Gói MIU MobiFone Khuyến Mãi Data Không Giới Hạn

Gói MIUMobiFone là gói cước 3G MobiFone không giới hạn có cước phí thấp nhất hiện nay. Gói cước 3G MobiFone không giới hạn nghĩa là: khi đã sử dụng hết data tốc độ cao của gói, bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng data tốc độ thường hoàn toàn miễn phí và không giới hạn đến khi hết thời gian sử dụng của gói.

Hãy cùng Viễn thông MobiFone tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Cách Đăng Ký Gói MIU Mobi

Tên gói cước MIU MobiFone
Cú pháp đăng ký

5G MIU gửi 9084

Nội dung ưu đãi 3,8GB/tháng
Cước phí 70.000đ/tháng
Hạn sử dụng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký.

Quý khách có thể đăng ký 4G Mobi gói MIU nhanh chóng qua 1 cú click vào nút sau: Đăng ký nhanh

Nội Dung Gói MIU MobiFone

Đăng ký thành công gói MIU bạn sẽ nhận được 3,8GB data tốc độ cao. Sử dụng xuyên suốt trong 30 ngày, thoải mái lướt web, truy cập internet, chơi game mà không lo lắng về phí cước phát sinh.

Để đăng ký sử dụng gói MIU, thuê bao của bạn cần thuộc đối tượng đăng ký của gói và chỉ cần một cú pháp đơn giản: 5G MIU gửi 9084.

Điều Kiện Đăng Ký Gói MIU Mobi

  • Các thuê bao di động đang hoạt động 2 chiều.
  • Tại thời điểm đăng ký, không sử dụng một gói 3G nào khác (gói NAP30 là ngoại lệ, người dùng có thể sử dụng cùng lúc gói Miu và gói NAP30).
  • Đối với thuê bao di động trả trước thì tiền trong tài khoản chính phải lớn hơn gói cước định đăng ký.

Những Lưu Ý Trong Quá Trình Sử Dụng Gói MIU MobiFone

  • Để kiểm tra dung lượng còn lại của gói, bạn soạn tin theo cú pháp: KT DATAgửi 999 (200đ/sms).
  • Nếu bạn muốn dùng thường xuyên gói Miu và có đủ chi phí thì nên đăng ký các gói dài hạn của gói Miu như gói MIU, MIU90 hoặc 3MIU, BMIU để nhận được ưu đãi mỗi tháng nhiều hơn.
  • Nếu bạn đã dùng hết data tốc độ cao của gói và muốn mua thêm dung lượng 3G MobiFone tốc độ cao thì bạn có thể đăng ký gói DATA NAP30 để nhận thêm 1000MB sử dụng trong 10 ngày.
  • Trên đây là những thông tin về gói Miu và các lưu ý trong quá trình sử dụng. Hãy đăng ký gói Miu MobiFone ngay để thoải mái truy cập 3G mọi lúc mọi nơi nhé.

Những thông tin về gói data MIU mobi đã được tổng hợp ở bài viết trên đây. Chúc quý khách đăng ký thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ của chúng tôi. https://vnmobifone.vn/goi-miu-mobifone.html

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình / 5. Số đánh giá: