THÔNG BÁO MỚI NHẤT
Bắt đầu từ ngày 15/06/2023 các gói cước 4G Mobi sau đây NGỪNG đăng ký mới. Quý khách chú ý các gói cước sau đây: C90N, C120, C190, C120T, ED60, 21G, CF60, 24G, FD60, Y60, TS4G, AG60, CV119, NCT79, ED100, FV119, CF150, TN79, FD70, TN129. Nếu Quý khách không đăng ký mới các gói cước 4G Mobi được nữa, hãy tham khảo ngay các Gói cước 4G Mobi mới cập nhật với các ưu đãi data và thoại hấp dẫn sau: https://vnmobifone.vn/4g-mobi

khong-truy-cap-duoc-mang-4g-mobifone

Làm Gì Khi Không Truy Cập Được Mạng 4G MobiFone?

Tại sao khi đã đăng ký gói 4G mobi nhưng truy cập mạng lại hiển thị 3G?… Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề về sử dụng mạng 4G thì đừng bỏ qua những gợi ý xử lý vô cùng dễ dàng ngay dưới đây nhé. Hãy ghi nhớ những cách dưới đây để luôn chủ động kết nối khi cần thiết!

Khi gặp phải sự cố không truy cập được 4G bạn có thể chủ động xử lý những cách dưới đây:

Kiểm tra điều kiện truy cập 4G MobiFone

Nếu không đảm bảo các điều kiện truy cập 4G theo quy định của nhà mạng thì bạn sẽ không thể truy cập được mạng 4G. Tốc độ tối đa lúc này là 3G.

Các điều kiện truy cập 4G cần đảm bảo là:

  • Hiện LTE hoặc 4G là sóng 4G.
  • Hiện chữ H+ hoặc 3G hoặc W, hoặc WCDMA là 3G.
  • Hiện chữ G hoặc GSM hoặc CDMA hoặc 2G là sóng 2G.
  • Điện thoại của bạn có hỗ trợ kết nối sóng 4G MobiFone.
  • Sim của bạn đã đổi sang sim 4G.
  • Vùng sử dụng của bạn đã được phủ sóng 4G.

Khi thuê bao của bạn đã đảm bảo được đầy đủ các điều trên, bạn nên đăng ký 4G mobi để sử dụng nhằm giảm tối đa cước phí truy cập mạng 4G.

Kiểm tra điện thoại đã được bật dữ liệu di động hay chưa?

Nếu đã đảm bảo các điều kiện sử dụng thì bạn cần kiểm tra điện thoại của mình đã bật chế độ dữ liệu mạng 4G hay chưa. Khi bật dữ liệu mạng 4G thành công bạn sẽ thấy có biểu tượng 4G/LTE bên cạnh cột sóng và khi đó bạn có thể truy cập được mạng.

Tùy vào từng dòng điện thoại sẽ có cách bật/tắt cấu hình 4G khác nhau, bạn hãy tham khảo bài viết hướng dẫn kích hoạt cấu hình 4G để có thể dễ dàng thao tác trên thiết bị của mình nhé.

Hòa mạng Trả Sau mobifone

Kiểm tra các địa chỉ truy cập

Trong trường hợp đã bật dữ liệu thành công và còn data nhưng vẫn không truy cập được thì bạn cần kiểm tra lại địa chỉ truy cập của mình có thuộc danh sách bị chặn hay không. Bạn chủ động kiểm tra cài đặt trên máy hoặc liên hệ tổng đài 9090 để kiểm tra.

Gọi tổng đài để kiểm tra kỹ thuật trên sim

Sim bị lỗi cũng là lý do dẫn đến việc truy cập của bạn bị gián đoạn. Do vậy nếu đã thử tất cả những cách trên mà vẫn không xử lý được thì bạn nên dùng chính số thuê bao đó liên hệ 9090 để được kiểm tra kỹ thuật trên sim và hỗ trợ truy cập.

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không thể liên hệ đến tổng đài của MobiFone thì bạn có thể đến các cửa hàng MobiFone để được hỗ trợ trực tiếp.

Hy vọng với những cách xử lý đơn giản trên bạn có thể chủ động hơn khi gặp phải vấn đề không truy cập được 4G MobiFone và luôn có những khám phá mới với công nghệ mạng di động đỉnh cao!

Quảng cáo

Tham Khảo Ngay Cú Pháp Đăng Ký 4G Mobi Data Cực Khủng HOT Nhất Năm

Tuỳ vào từng đối tượng khách hàng sẽ được tham gia từng gói cước 4g Mobi khác nhau, nếu sau khi soạn tin nhắn mà bạn nhận được phản hồi chưa thuộc đối tượng hãy thử soạn sang một gói 4g MobiFone khác, bạn sẽ không bị tốn phí nếu gói cước chưa thành công. gói 4g mobi
 
Tên gói Cú pháp/Ưu đãi Đăng ký nhanh/Giá
PT70 5G PT70 gửi 9084 Đăng ký nhanh
1GB/ngày => 30GB/tháng 70.000đ/30 ngày
KC90 5G KC90 gửi 9084 Đăng ký nhanh
1GB/ ngày - Gọi nội mạng miễn phí dưới 10 phút. - 30 phút gọi ngoại mạng. 90.000đ/tháng
MXH90 5G MXH90 gửi 9084 Đăng ký nhanh
  • Miễn phí 1GB/ngày => 30GB/tháng
  • Miễn phí truy cập Youtube trong vòng 1 tháng
  • Miễn phí truy cập Facebook trong vòng 1 tháng ( không bao gồm thoại và video call trong Messenger)
90.000đ/tháng
MXH100 5G MXH100 gửi 9084 Đăng ký nhanh
  • Miễn phí 1GB/ngày => 30GB/tháng
  • Miễn phí truy cập Youtube,TikTok trong vòng 1 tháng
  • Miễn phí truy cập Facebook trong vòng 1 tháng ( không bao gồm thoại và video call trong Messenger)
100.000đ/tháng
TK135 5G TK135 gửi 9084 Đăng ký nhanh
  • Nhận ngay 7GB/ngày => 210GB/tháng
135.000đ/30 ngày
PT90 5G PT90 gửi 9084 Đăng ký nhanh
1,5GB/ngày => 45GB/tháng 90.000đ/30 ngày
PT120 5G PT120 gửi 9084 Đăng ký nhanh
2GB/ngày => 60GB/tháng 120.000đ/30 ngày
KC120 5G KC120 gửi 9084 Đăng ký nhanh
1.5GB/ ngày - Gọi nội mạng miễn phí dưới 10 phút. - 50 phút gọi ngoại mạng. 120.000đ/tháng
MXH120 5G MXH120 gửi 9084 Đăng ký nhanh
  • Miễn phí 1GB/ngày => 30GB/tháng
  • Miễn phí truy cập Youtube,TikTok,Facebook trong vòng 1 tháng
  • Miễn phí 10 phút đầu gọi nội mạng
  • Miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng
120.000đ/tháng
D30 5G D30 gửi 9084 Đăng ký nhanh
 7GB/7 ngày 30.000đ/7 ngày
D15 5G D15 gửi 9084 Đăng ký nhanh
3GB/3 ngày 15.000đ/3 ngày
MT100 5G MT100 gửi 9084 Đăng ký nhanh
  • 1GB/ngày => 30GB/tháng
  • Miễn phí data sử dụng dịch vụ nền tảng họp trực tuyến MEET
100.000đ/30 ngày
AG90 5G AG90 gửi 9084 Đăng ký nhanh
  • Nhận ngay 1GB/ngày => 30GB/tháng
90.000đ/30 ngày
NA70 5G NA70 gửi 9084 Đăng ký nhanh
10GB THÁNG 70.000đ/tháng
NA90 5G NA90 gửi 9084 Đăng ký nhanh
15GB THÁNG 90.000đ/tháng
KC150 5G KC150 gửi 9084 Đăng ký nhanh
2GB/ ngày - Gọi nội mạng miễn phí dưới 10 phút. - 80 phút gọi ngoại mạng. 150.000đ/30 ngày
MC90 5G MC90 gửi 9084 Đăng ký nhanh
5 GB - Gọi nội mạng miễn phí dưới 10 phút. - 20 phút gọi ngoại mạng. 90.000đ/tháng
MC149 5G MC149 gửi 9084 Đăng ký nhanh
8 GB - Gọi nội mạng miễn phí dưới 10 phút. - 80 phút gọi ngoại mạng. 149.000đ/tháng
C200N 5G C200N gửi 9084 Đăng ký nhanh
4GB/ ngày - Gọi nội mạng miễn phí dưới 20 phút. - 50 phút gọi ngoại mạng. 200.000đ/tháng
3ED 5G 3ED gửi 9084 Đăng ký nhanh
 8GB/ ngày - Miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút. - 15 phút gọi ngoại mạng. 30.000đ/ 3 ngày
7ED 5G 7ED gửi 9084 Đăng ký nhanh
- 8GB/ ngày - Miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút. - 35 phút gọi ngoại mạng. 70.000đ/ 7 ngày
D90 5G D90 gửi 9084 Đăng ký nhanh
1GB / ngày 90.000đ/tháng
15ED 5G 15ED gửi 9084 Đăng ký nhanh
8GB/ 1 ngày, Miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút 150.000đ/15 NGÀY

Các vấn đề hay gặp phải khác

Đã cài đặt mạng 4G những không hiển thị biểu tượng 4G hoặc LTE 

Nhiều khách hàng dù đã cài đặt chế độ mạng 4G nhưng điện thoại vẫn không hiển thị biểu tượng 4G/ LTE. Lúc này việc bạn cần làm là:

  • Bước 1: Khởi động lại điện thoại, cài đặt lại mạng 4G ⇒ Sau đó bật dữ liệu mạng di động.
  • Bước 2: Nếu bạn đã thực hiện bước 1 nhưng thiết bị vẫn không hiển thị 4G thì bạn cần kiểm tra lại sim MobiFone của mình. Bạn có thể kiểm tra bằng cách lắp sim vào 1 thiết bị khác và thử cài đặt 4G hoặc có thể gọi đến số tổng đài MobiFone để nhờ kiểm tra kỹ thuật trên sim.

Đăng ký gói 4G thành công nhưng thiết bị lại hiển thị 3G

Ở trường hợp này có nhiều nguyên nhân khác nhau. Cụ thể:

  • Nguyên nhân 1: Do bạn đang hoạt động ở khu vực không có phủ sóng 4G nên thiết bị sẽ tự động truy cập mạng 3G ⇒ Di chuyển đến khu vực có phủ sóng 4G để dùng mạng mạnh hơn.
  • Nguyên nhân 2: Do đang dùng sim 3G, để sử dụng được mạng 4G bạn cần đổi sang sim 4G MobiFone.
  • Nguyên nhân 3: Do điện thoại của bạn không hỗ trợ 4G ⇒ Nâng cấp sang điện thoại có hỗ trợ 4G.

Bạn cần đáp ứng các điều kiện truy cập 4G của MobiFone thì mới có thể dùng mạng 4G. Khi thuê bao của bạn đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện dùng mạng 4G thì bạn đăng ký gói cước 3G MobiFone thì vẫn được truy cập với tốc độ 4G nhanh hơn 20 lần.

Đã bật dữ liệu mạng 4G nhưng không truy cập mạng 4G được

Sẽ có 2 trường hợp xảy ra:

Bật dữ liệu không thành công: Bạn đã bật rồi nhưng lại không có biểu tượng 4G hiện lên. Trong trường hợp này bạn cần tắt nguồn khởi động lại máy sau đó thực hiện bật lại mạng 4G.

Bật thành công nhưng không truy cập được: Trong trường hợp này bạn cần kiểm tra lại gói cước 4G MobiFone mình đang sử dụng có còn dung lượng hay không. Hầu hết các gói cước 4G đều có tính năng ngắt kết nối khi hết data nên kiểm tra là điều cần thiết. Soạn KT ALL gửi 999 để kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước bạn đã đăng ký. Nếu hết data thì bạn cần mua thêm dung lượng để tiếp tục truy cập.

Soạn: GPRS+ gửi 994 sau đó bật chế độ máy bay lên rồi tắt chế độ máy bay đi để làm mới đường truyền hoặc DATA ON gửi 999 ( phí 200đ/sms ).

Trong trường hợp máy bạn không có chế độ máy bay hãy tắt nguồn khởi động lại điện thoại sau khi làm bước trên.

Bạn muốn kiểm tra gói cước, soạn tin nhắn theo cú pháp: KT DATA gửi 999.

Link bài post “Làm Gì Khi Không Truy Cập Được Mạng 4G MobiFone?“: https://vnmobifone.vn/khong-truy-cap-duoc-mang-4g-mobi.html

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình / 5. Số đánh giá: