SIM TRẢ SAU MOBIF

Giới thiệu

MobiF là gói cước trả sau với ưu đãi miễn phí cước thuê bao tháng và hỗ trợ khách hàng kiểm soát mức chi tiêu của mình. Khi đã dùng hết hạn mức, khách hàng có thể thanh toán/nạp tiền thêm để tiếp tục sử dụng như với thuê bao trả trước.


Lợi ích

Chọn hạn mức để kiểm soát chi tiêu: Khách hàng sử dụng trong hạn mức trả sau đã đăng ký. Sau khi sử dụng hết hạn mức, khách hàng sẽ bị chặn 1 chiều đi. Nếu muốn tiếp tục sử dụng, khách hàng phải thanh toán tiền vào tài khoản và được tiếp tục sử dụng theo giá trị tiền trong tài khoản đã thanh toán.


Giá cước

Giá cước thuê bao tháng: 0 đồng

Gói cước mua kèm: Các thuê bao MobiF phải mua kèm 1 trong các gói cước MF69, MF101, MF179 trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ:

Giá cước ngoài gói:

Loại cước

Mức cước (đã bao gồm VAT)

Cước gọi nội mạng trong nước

880 đồng/phút

Cước gọi liên mạng trong nước

980 đồng/phút

Cước nhắn tin nội mạng trong nước

290 đồng/SMS

Cước nhắn tin liên mạng trong nước

350 đồng/SMS


Hướng dẫn

Chọn hạn mức để kiểm soát chi tiêu

  • Các khách hàng khi hòa mạng MobiF được đăng ký hạn mức cước trả sau (đã bao gồm giá gói cước cam kết mua kèm) theo các mức sau:

Mức 1

Mức 2

Mức 3

Mức 4

Hạn mức

cước trả sau

100.000đ

200.000đ

300.000đ

500.000đ

  • Nếu không đăng ký thì hạn mức cho phần cước trả sau mặc định là 200.000đ.

Thay đổi hạn mức cước trả sau

  • Khách hàng soạn tin nhắn: HMC_số tiền gửi 999
  • Trong đó: Số tiền là hạn mức cước trả sau khách hàng muốn thay đổi. Hạn mức thực hiện theo quy định trong bảng trên. Số tiền nhập đầy đủ không có khoảng cách, không có kí tự xen giữa. Sau khi nhắn tin thành công, hạn mức mới sẽ có hiệu lực từ chu kì tiếp theo liền sau

Kiểm tra hạn mức gói cước

  • Khách hàng nhắn tin kiểm tra Dung lượng còn lại của các gói cước: KT_KN gửi 999
  • Tra cứu hạn mức bằng USSD: *112#

Quy định mua kèm gói cước:

  • Các thuê bao MobiF phải mua kèm các gói cước MF69, MF101, MF179 trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.
  • Thuê bao không được hủy gói. Hệ thống sẽ tự động gia hạn gói.
  • Trong vòng 14 ngày thuê bao không đăng ký gói cước kèm theo, thuê bao sẽ bị hủy trên hệ thống.
  • Các ưu đãi chỉ áp dụng trong 01 chu kỳ, nếu khách hàng không sử dụng hết thì các ưu đãi còn lại sẽ được xóa bỏ.
  • Quy định đối với dịch vụ thoại:
    • Số phút thoại miễn phí của gói khuyến mại chỉ được sử dụng cho các hướng liên lạc được quy định theo từng gói.
    • Không giới hạn số phút thoại miễn phí trong một cuộc gọi.
    • Số phút thoại vượt quá dung lượng miễn phí của gói hoặc số phút thoại gọi sang các hướng không quy định trong gói cước sẽ được tính cước theo quy định hiện hành đối với thuê bao trả sau.

Quy định về hạn mức

  • Hạn mức chỉ áp dụng cho các dịch vụ trong nước, không áp dụng cho các dịch vụ CVQT. Hạn mức CVQT sẽ áp dụng theo quy định hiện hành.
  • Khi hạn mức cước trả sau chỉ còn 5.000đ, hệ thống sẽ nhắn tin thông báo cho khách hàng.
  • Sau khi khách hàng sử dụng hết theo hạn mức cước trả sau đã đăng ký và dung lượng trong gói trong chu kỳ, hệ thống chặn chiều đi của thuê bao.
  • Để tiếp tục sử dụng dịch vụ, thuê bao phải thực thanh toán tiền vào tài khoản qua các kênh hiện có của MobiFone.
  • Nếu TB không thanh toán tiền để sử dụng dịch vụ sau khi hết hạn mức, TB sẽ bị khóa chiều gọi đi cho đến hết chu kỳ. Sang chu kỳ mới, sau khi thực hiện thanh toán theo đúng quy định thông thường, thuê bao sẽ được mở ra và sử dụng hạn mức như đã đăng ký.

Qui định trong thời gian khóa sổ cước:

  • Nếu thuê bao phát sinh giao dịch nạp tiền thanh toán thì số tiền không có giá trị sử dụng trong thời gian khóa sổ này. Hệ thống sẽ cộng lên tài khoản Credit 2 sau khi khóa sổ xong.
  • Thuê bao sẽ được sử dụng theo số tiền trong hạn mức đã đăng ký.
  • Nếu thuê bao có nhu cầu sử dụng thêm ngoài hạn mức đã đăng ký trong thời gian này, thuê bao thực hiện thao tác Ứng thêm, số tiền sẽ được cộng lên tài khoản Credit 3 và có giá trị trong thời gian khóa sổ cước: Cú pháp: UT_[Số tiền] gửi 999, Số tiền khách hàng lựa chọn: 100000, 200000, 300000, 500000.
  • Dịch vụ chỉ có thể sử dụng trong khoảng thời gian khóa sổ cước.

Quy định khác

  • Thuê bao hòa mạng bộ MobiF không được hưởng quyền lợi về:
    • Thu cước tại địa chỉ đăng ký
    • In ấn Thông báo cước (Thông báo cước sẽ được gửi  vào địa chỉ email khách hàng đăng ký)
  • Các quy định về giá bán bộ hòa mạng, thủ tục hòa mạng, hóa đơn, hợp đồng: thực hiện theo quy định hiện hành của thuê bao trả sau MobiGold
  • Thuê bao không được tham gia các chương trình khác như: Khuyến mại theo các gói combo dành cho vùng miền, các CTKM dạng kết bạn, nhóm, các gói VNPT…
  • Thuê bao sẽ bị trừ cước trước VAT với dịch vụ CVQT. Các dịch vụ còn lại trừ cước sau VAT.
  • Thuê bao MobiF được chuyển đổi sang loại hình thuê bao khác. Các thuê bao khác không được chuyển qua thuê bao MobiF.
  • Thuê bao được sử dụng các dịch vụ VOIP (131, 1313…), Witalk như MobiGold.

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình / 5. Số đánh giá:

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.