CTKM Xài thả ga – Quà cực đã

CTKM Xài thả ga – Quà cực đã (01/8 – 31/12/2018)

1. ĐỐI TƯỢNG:

  • Đối tượng 1: Thuê bao trả trước và thuê bao trả sau phát triển mới từ 01/08/2018 đến 31/12/2018, đang hoạt động 2 chiều, và:

[ninja_tables id=”2212″]

Đối tượng 2: Thuê bao trả trước và thuê bao trả sau đang hoạt động 2 chiều, thỏa điều kiện cụ thể như sau:

[ninja_tables id=”2213″]

  • Doanh thu thông tin: TB trả trước tính cước phát sinh trên TKC, TB trả sau tính doanh thu phát sinh không gồm khuyến mại.

  • Thuê bao chỉ được tham gia chương trình khi có nhận tin nhắn thông báo từ tổng đài MobiFone 9.

2. THỜI GIAN THỰC HIỆN:

  • Đối tượng 1:Từ ngày 01/08/2018 đến hết ngày 31/12/2018

  • Đối tượng 2Từ ngày 01/08/2018 đến hết ngày 30/11/2018, bao gồm 2 đợt:

    • Đợt 1: Từ ngày 01/08/2018 đến hết ngày 30/09/2018

    • Đợt 2: Từ ngày 01/10/2018 đến hết ngày 30/11/2018

3. NỘI DUNG: TB thuộc đối tượng từng nhóm tham gia chương trình được tăng 01 phần quà khi đạt điều kiện:

[ninja_tables id=”2214″]

  • Doanh thu thông tin tăng thêm được tính trong từng đợt triển khai chương trình và so với trung bình của tháng n-1 và n-2 (n: tháng lấy dữ liệu của từng đợt)

  • Từ 16/08/2018: khách hàng đăng ký mới và gia hạn lần 2 các gói 21G/24G, gói C, gói K có giá gói >=90.000đ (K90, C90, C190, C290, C390, C490) qua kênh mSocial sẽ được tặng quà (chỉ áp dụng cho nhóm đối tượng 2A, 2B)

  • Trước 16/08/2018:

    • Đăng ký gói 21G, 24G, K, C không tính các trường hợp đăng ký qua kênh mSocial.

    • Các gói K và C có giá gói ≥ 90.000đ gồm: K90, C90, C190, C290, C390, C490.

  • Cú pháp tin nhắn gửi 9231 (miễn phí):

    • Tra cứu cước đã tích lũy: QUA_KT

    • Xác nhận nhận quà khi KH đến nhận quà tại cửa hàng: QUA

4. QUY ĐỊNH:

a. Quy định về việc tặng quà cho KH

  • Điều kiện tặng quà cho thuê bao khách hàng:

    • Thuê bao có nhắn tin xác nhận nhận quà khi đến nhận quà tại cửa hàng.

    • Thuê bao đã đăng ký thông tin đúng nghị định 49.

    • Khách hàng ký nhận biên bản giao nhận vật phẩm theo mẫu tại phụ lục 2 đính kèm công văn.

  • Mỗi thuê bao chỉ được nhận tối đa 1 phần quà trong thời gian triển khai chương trình, tùy theo điều kiện nào đạt trước

  • Thuê bao thuộc nhóm nào thì chỉ được nhận loại quà tặng theo quy định của nhóm đó tại mục 4:

    • Nhóm đối tượng 1A, 1B, 1C: mã vật phẩm thuộc Phòng BH&M phân bổ.

    • Nhóm đối tượng 2A, 2B: mã vật phẩm thuộc Phòng CSKH phân bổ.

  • Ưu tiên tặng quà cho các khách hàng đăng ký và đến nhận quà trước cho đến khi hết số lượng quà tặng của chương trình hoặc cho đến hết thời hạn chương trình tùy theo điều kiện nào đến trước

b. Thời gian, địa điểm và thủ tục nhận quà:

  • Thời hạn nhận quà tặng: trong vòng 15 ngày kể từ ngày thuê bao nhận được tin nhắn thông báo đạt điều kiện nhận quà. Nếu khách hàng không đến nhận quà trong thời hạn quy định, quà tặng sẽ được xử lý như giải thưởng không có người nhận và cấp cho khách hàng khác đạt điều kiện.

  • Địa điểm nhận quà: Cửa hàng/MobiFone huyện thuộc Công ty 9.

  • Hình thức nhận quà: Quà tặng được trao bằng hiện vật, không được quy đổi ra tiền mặt hoặc bằng bất cứ hình thức nào khác.

  • Khi đến làm thủ tục nhận quà tặng tại cửa hàng, khách hàng trúng thưởng phải cung cấp đầy đủ các thông tin sau:

    • 01 bản sao CMND có công chứng hoặc bản gốc để đối chiếu. Thông tin chủ thuê bao trên hệ thống của thuê bao nhận quà phải trùng khớp với thông tin trên CMND.

    • Sim số điện thoại có nhận được tin nhắn thông báo đạt điều kiện nhận quà tặng

  • Tại thời điểm xét thưởng và trao giải, các thuê bao phải đang hoạt động 1 chiều hoặc 2 chiều. Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9 chỉ thực hiện tặng quà cho các khách hàng có thông tin trùng với thông tin đăng ký trên mạng MobiFone. Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9 không chịu trách nhiệm với các tranh chấp (nếu có) liên quan đến quyền sở hữu số thuê bao di động trúng giải.

  • Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9 được toàn quyền sử dụng tên, hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại.

  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9 có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được, tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình / 5. Số đánh giá:

Mục Lục Bài Viết

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.