1.Giới thiệu
Economy là gói cước trả trước đơn giản, thuận tiện và dễ sử dụng nhất của Viettel Telecom. Gói cước Economy có cước thoại thấp, dành cho khách hàng cá nhân gọi nhiều với mức sử dụng dưới 150.000 đ/tháng.
Lợi ích khi sử dụng gói cước
– Không phải ký hợp đồng thuê bao;
– Không phải trả cước thuê bao tháng, thuê bao ngày;
– Không phải thanh toán hoá đơn cước hàng tháng;
– Chỉ trả cước cho từng cuộc gọi;
– Giá cước thoại cực thấp;
– Sử dụng dịch vụ bất cứ lúc nào.
Quy định chặn chiều và thời hạn giữ số
– Thời hạn sử dụng phụ thuộc vào giá trị thẻ nạp.
– Khi hết hạn sử dụng, tài khoản cũ sẽ được bảo lưu và được cộng dồn khi khách hàng nạp thẻ mới.
– Hết thời hạn sử dụng, thuê bao không nạp thêm tiền => TK sẽ bị khóa 1 chiều.
– Sau 10 ngày chờ nạp thẻ, thuê bao không nạp thêm tiền => TK sẽ bị khóa 2 chiều; sau 30 ngày chặn 2 chiều, thuê bao bị thu hồi về kho để tái sử dụng.
2. Giá Cước
Bảng giá cước
Loại cước | Giá cước | ||
Cước gọi: | Đồng/phút | Block 6s đầu | 1s tiếp theo |
Gọi nội mạng Viettel (Di động, Cố định) | 1190 | 119 | 19,83 |
Gọi ngoại mạng Viettel (Di động, Cố định) | 1390 | 139 | 23,16 |
Gọi tới đầu số 069 | 833 | 83,3 | 13,88 |
Gọi quốc tế (IDD/178, thuê bao vệ tinh) | |||
Gọi tới số máy dịch vụ VSAT | 4.000 đ/phút (1 phút + 1 phút) | ||
Cước nhắn tin: | |||
SMS nội mạng trong nước | 300 đ/ bản tin | ||
SMS ngoại mạng trong nước | 350 đ/ bản tin | ||
SMS quốc tế | 2.500 đ/ bản tin | ||
Nhắn tin MMS | 300 đ/ bản tin |
Phương thức tính cước:
– Theo block 6s+1
– Tính cước ngay từ giây đầu tiên;
– Cuộc gọi dưới 6 giây được tính là 6 giây;
– Tính cước block 01 giây kể từ giây thứ 7.- Các thuê bao sau khi đăng ký thông tin và kích hoạt có thể sử dụng được ngay các dịch vụ cơ bản của Viettel, bao gồm: Thoại, SMS và Data
- Pixel Watch 2 so với Samsung Galaxy Watch6, Wear OS nào tốt nhất?
- Đăng Ký Dịch Vụ eKids MobiFone Vui Học Tập Cùng Các Bé
- Cách Đăng Ký Gói PT120 MobiFone
- Tất cả các ứng dụng Google đã thích ứng cho điện thoại và máy tính bảng gập để tận dụng tối đa màn hình của chúng
- Cuộc Chiến “Chặn Quảng Cáo” trên YouTube: Sự Đối Đầu Giữa Người Dùng và Google