THÔNG BÁO MỚI NHẤT
Bắt đầu từ ngày 15/06/2023 các gói cước 4G Mobi sau đây NGỪNG đăng ký mới. Quý khách chú ý các gói cước sau đây: C90N, C120, C190, C120T, ED60, 21G, CF60, 24G, FD60, Y60, TS4G, AG60, CV119, NCT79, ED100, FV119, CF150, TN79, FD70, TN129. Nếu Quý khách không đăng ký mới các gói cước 4G Mobi được nữa, hãy tham khảo ngay các Gói cước 4G Mobi mới cập nhật với các ưu đãi data và thoại hấp dẫn sau: https://vnmobifone.vn/4g-mobi

sim-mobifone-sua-loi

Cách Khắc Phục Lỗi Khi Không Gửi Được Tin Nhắn Của Tổng Đài Mobifone

Trong quá trình sử dụng các dịch vụ của nhà mạng MobiFone chắc hẳn quý khách sẽ gặp những trường hợp như: sim MobiFone không gửi được tin nhắn đến tổng đài hay là không thể sử dụng mạng dữ liệu di động. Vậy nguyên nhân là do đâu? Và cách khắc phục những lỗi này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi xem ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Tại Sao Không Gửi Được Tin Nhắn SMS Của Tổng Đài Mobi

Có rất nhiều nguyên nhân làm cho thuê bao của bạn không gửi được tin nhắn từ tổng đài, cụ thể như:

khong-gui-duoc-tin-nhan
Tại sao khách hàng không gửi được tin nhắn
  • Bạn đã vô tình đưa số tổng đài vào blacklist của tin nhắn.
  • Hoặc trong quá trình bạn soạn tin nhắn, bạn đã soạn sai cú pháp tin nhắn. Bạn cần kiểm tra lại cú pháp soạn tin nhắn đăng ký gói của mình trước khi đăng ký. Ví dụ cú pháp đăng ký data của mobi là 5G [Tên gói] gửi 9084. Xem thêm các gói 4G/5G để đăng ký tại đây.
  • Hoặc bạn đã gửi sai số tổng đài mobifone.
  • Điện thoại đầy sms / đầy bộ nhớ dung lượng -> xoá bớt bộ nhớ dung lượng, xoá bớt sms đi .
  • Sim chưa kết nối sóng -> sim hư, hoặc đt gặp sự có, thử khởi động lại đt, hoặc tháo sim ra chùi rồi lắp sim vào , hoặc lắp sim sang máy khác

Với những trường hợp như trên, quý khách có thể gọi điện đến tổng đài để được hỗ trợ mở lại tin nhắn đã chặn. Hoặc nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ bạn soạn tin nhắn đúng với cú pháp để có thể dễ dàng gửi được tin nhắn từ tổng đài trở lại bình thường.

Cách Cài Đặt Lại Tin Nhắn Khi Không Gửi Được SMS Mạng Mobi Theo Từng Dòng Điện Thoại

cai-dat-lai-tin-nhan
Hướng dẫn cài đặt lại tin nhắn

Đối với điện thoại Iphone

  • Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Iphone thì bạn có thể soạn: **5005*7672*+84900000022# nhấn ok hoặc bấm phím gọi.
  • Trường hợp bạn xài điện thoại Iphone và đang sử dụng sim ghép thì sẽ không được hỗ trợ gửi tin nhắn đến đầu số ngắn và bạn cũng không thể tháo lắp sim.

Đối với điện thoại Oppo

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Oppo thì bạn hãy làm theo các bước sau: Vào phần Cài đặt --> Tin nhắn — > Nâng Cao --> Trung tâm tin nhắn --> Sim Mobi --> +84900000022

Đối với điện thoại SamSung

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Sam Sung thì bạn thực hiện các bước sau: Vô phần tin nhắn --> nhấn vào dấu ba chấm trên cùng bên trái --> Chọn Cài đặt --> Nhiều cài đặt hơn --> Tin nhắn SMS --> Trung tâm tin nhắn --> sim mobi --> +84900000022

Tại Sao Không Sử Dụng Được Mạng Dữ Liệu Di Động MobiFone?

khong-su-dung-duoc-mang
Tại sao sim mobifone không sử dụng được mạng 3G/4G ?

Bạn đã bật dữ liệu di động trên máy mình nhưng vẫn không sử dụng được mạng? Bạn vẫn chưa biết cách nào để khắc phục tình trạng này?

Hãy cùng tìm hiểu ngay các nguyên nhân dưới đây để có hướng khắc phục tốt nhất cho sim của bạn nhé!

  • Quý khách đang sử dụng gói cước data nhưng đã hết dung lượng tốc độ cao và hệ thống đã ngắt kết nối nên bạn không thể truy cập được dữ liệu mạng --> Hướng khắc phục: Gọi tổng đài kiểm tra lại gói cước hoặc soạn KT DATA gửi 999 để xem gói hiện tại đang dùng
  • Do điện thoại của bạn không hỗ trợ 3G/4G.
  • Điện thoại của bạn có hỗ trợ 3G/4G nhưng bạn lại chưa chọn mạng 3G/4G.
  • Điện thoại của bạn hỗ trợ 3G/4G và cũng đã bật mạng nhưng vẫn không sử dụng được vì điện thoại của bạn chỉ hỗ trợ 3G/4G ở tốc độ thấp.
  • Bộ nhớ đệm Cache liên quan đến việc truy cập intenet trên máy điện thoại di động của bạn bị đầy. --> Hướng khắc phục: xoá bộ nhớ cache bằng cách nhấp vào dấu 3 chấm thường nằm ở bên phải trên màn hình bấm chọn lịch sử -> tích vào mỗi cache ( hoặc bộ nhớ đệm ) còn lại để trống để tránh xoá lịch sử của bạn.
  • Điện thoại di động của bạn đang mở quá nhiều ứng dụng, trang web dẫn đến tình trạng không thể sử dụng mạng dữ liệu di động.
  • hoặc cũng có thể là do trình duyệt trên điện thoại của bạn đang bị lỗi.
  • Không truy cập được dữ liệu di động cũng có thể là do Sim của bạn đang có vấn đề. Nếu những người khác cùng khu vực đều có thể truy cập tốt. Bạn cũng thử đổi sim sang thiết bị khác nhưng không sử dụng được thì nguyên nhân là từ sim của bạn.
  • Nguyên nhân cuôi cùng là do mạng bị nghẽn cục bộ nên không thể sử dụng dữ liệu mạng di động.

Truy Cập Dịch Vụ Tin Nhắn SMS Premium

Dịch vụ SMS Premium là dịch vụ sms nhắn tin đến các số tổng đài. Bạn có thể tham khảo các bước sau đây để khắc phục vấn đề không gửi được tin nhắn đến tổng đài.

Bước 1: Truy cập mục Cài đặt --> Chọn mục Ứng dụng --> Bấm vào dấu ba chấm ở góc phải trên màn hình.

Bước 2: Chọn mục Truy cập đặc biệt --> Bấm vào tùy chọn Dùng dịch vụ tin nhắn SMS Premium.

Bước 3: Bạn chọn Luôn cho phép tính năng này được kích hoạt.

Bước 4: Quay trở lại tin nhắn bị lỗi, nhấn chọn Gửi lại. Lúc này, tin nhắn sẽ được gửi đi.

Trên đây là những thông tin về vấn đề mà sim của bạn hay gặp phải. Mong rằng quý khách có thể đưa ra cho mình một cách khắc phục những tình trạng trên một cách nhanh nhất nhé. Chúc quý khách có một trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ của chúng tôi.

Có thể bạn quan tâm:

Hướng khắc phục khi không gửi được tin nhắn 9084

Cách khắc phục khi không gửi được tin nhắn 9084

Không gửi được tin nhắn 9084 phải làm sao

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình / 5. Số đánh giá: