Với mục đích đem lại cho khách hàng sự thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Mobifone. Mỗi nhân viên của Mobifone luôn cam kết :
- Đón tiếp mỗi khách hàng với lời chào, cử chỉ, nụ cười, ánh mắt thân thiện. Nếu có thể, gọi tên khách hàng;
- Lắng nghe và phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng;
- Cố gắng tìm hiểu nhu cầu của khách hàng nhằm đáp ứng hơn những mong đợi của khách hàng;
- Cung cấp thông tin đúng về tất cả các dịch vụ, sản phẩm của MobiFone và trả lời nhanh chóng, chính xác các câu hỏi của khách hàng;
- Luôn luôn có trách nhiệm và giải quyết các yêu cầu, khó khăn của khách hàng đến khi khách hàng hài lòng .
- Giữ lời hứa và trung thực;
- Đích thân xin lỗi khách hàng khi khách hàng không hài lòng , cho dù chúng ta có lỗi hay không;
- Cảm ơn khách hàng và khuyến khích khách hàng đóng góp ý kiến về việc cung cấp dịch vụ MobiFone.
Trên đây là những cam kết của MobiFone đối với khách hàng. Mobifone luôn hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất và tin tưởng sử dụng nhiều dịch vụ hơn nữa của Mobifone.
vnmobifone.vn xin cảm ơn quý khách đã đọc bài viết này. Chúc quý khách có trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
Xem thêm:
Đăng ký gói SD90 MobiFone tặng ngay 2GB data
Tham khảo thêm:
- Youtube Tải Xuống Trên Chặn Quảng Cáo Bị Chậm Các Cách Chặn Quảng Cáo Mà Không Bị Chậm Tải Xuống.
- Apple đồng ý cho tải ứng dụng xuống ở EU – với những hạn chế này
- Đoạn mã ẩn tiết lộ chức năng của Android: đây là 5 điều đáng biết
- Gói cước 088 Vinaphone
- “Hey Siri” không còn là câu lệnh kích hoạt trợ lý ảo