8 CAM KẾT CỦA MOBIFONE VỚI KHÁCH HÀNG
Mong muốn khách hàng luôn thoải mái và hài lòng khi sử dụng dịch vụ MobiFone, mỗi thành viên của MobiFone cam kết:
– Mỗi khi gặp khách hàng, chúng ta sẽ:
- Đón tiếp mỗi khách hàng với lời chào, cử chỉ, nụ cười, ánh mắt thân thiện. Nếu có thể, gọi tên khách hàng;
- Lắng nghe và phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng;
- Cố gắng tìm hiểu và dự đoán nhu cầu của khách hàng nhằm đáp ứng hơn những mong đợi của khách hàng;
- Cung cấp thông tin đúng về tất cả các dịch vụ, sản phẩm của MobiFone và trả lời nhanh chóng, chính xác các câu hỏi của khách hàng;
- Khi khách hàng có yêu cầu hoặc gặp khó khăn về sử dụng dịch vụ, chúng ta phải có trách nhiệm trước khách hàng và giải quyết hoàn chỉnh các yêu cầu đó cho đến khi khách hàng hài lòng;
- Giữ lời hứa và trung thực;
- Đích thân xin lỗi khách hàng khi khách hàng không hài lòng với dịch vụ của chúng ta, cho dù chúng ta có lỗi hay không;
- Cảm ơn khách hàng và khuyến khích khách hàng đóng góp ý kiến về việc cung cấp dịch vụ MobiFone.
Mời bạn xem thêm:

Trên đây là những cam kết của mobifone với khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn đem lại những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất đến cho khách hàng. https://vnmobifone.vn/cam-ket-cua-mobifone-voi-khach-hang.html
- Đăng Ký Gói 12C90N MobiFone Nhận 120GB Data Mỗi Tháng
- Gói 6TS4G MobiFone Ưu Đãi 1680GB Chỉ 594K Trong 7 Tháng
- Bước Phát Triển Tiếp Theo Của Snapdragon: Qualcomm Sẽ Ra Mắt Chip Mới Vào Ngày 18 Tháng 3 Năm 2024
- Chính thức thu hồi gần một triệu sim chưa chuẩn hóa thông tin từ ngày 15/5.
- Đăng Ký Gói Dài Kỳ C120 MobiFone Giá Tiết Kiệm Hơn