8 CAM KẾT CỦA MOBIFONE VỚI KHÁCH HÀNG
Mong muốn khách hàng luôn thoải mái và hài lòng khi sử dụng dịch vụ MobiFone, mỗi thành viên của MobiFone cam kết:
– Mỗi khi gặp khách hàng, chúng ta sẽ:
- Đón tiếp mỗi khách hàng với lời chào, cử chỉ, nụ cười, ánh mắt thân thiện. Nếu có thể, gọi tên khách hàng;
- Lắng nghe và phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng;
- Cố gắng tìm hiểu và dự đoán nhu cầu của khách hàng nhằm đáp ứng hơn những mong đợi của khách hàng;
- Cung cấp thông tin đúng về tất cả các dịch vụ, sản phẩm của MobiFone và trả lời nhanh chóng, chính xác các câu hỏi của khách hàng;
- Khi khách hàng có yêu cầu hoặc gặp khó khăn về sử dụng dịch vụ, chúng ta phải có trách nhiệm trước khách hàng và giải quyết hoàn chỉnh các yêu cầu đó cho đến khi khách hàng hài lòng;
- Giữ lời hứa và trung thực;
- Đích thân xin lỗi khách hàng khi khách hàng không hài lòng với dịch vụ của chúng ta, cho dù chúng ta có lỗi hay không;
- Cảm ơn khách hàng và khuyến khích khách hàng đóng góp ý kiến về việc cung cấp dịch vụ MobiFone.
Mời bạn xem thêm:

Trên đây là những cam kết của mobifone với khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn đem lại những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất đến cho khách hàng. https://vnmobifone.vn/cam-ket-cua-mobifone-voi-khach-hang.html
- CES 2024: Google mang đến các tính năng mới cho Android, Chromecast, Android Auto và nhiều hơn nữa
- MobiFone Tặng Phút Thoại Cho Các Tỉnh Giãn Cách Theo Chỉ Thị 16
- Hướng dẫn cách tăng cường bảo mật cho ví QR Zalo một cách hiệu quả nhât.
- Gói X35 MobiFone Khuyến Mãi Gọi Và Nhắn Tin Khủng Chỉ 35K Tháng
- iQOO mở đặt trước iQOO 12, nhưng trước khi bạn rút ví ra, đây là tất cả những gì bạn cần biết