THÔNG BÁO MỚI NHẤT
Bắt đầu từ ngày 15/06/2023 các gói cước 4G Mobi sau đây NGỪNG đăng ký mới. Quý khách chú ý các gói cước sau đây: C90N, C120, C190, C120T, ED60, 21G, CF60, 24G, FD60, Y60, TS4G, AG60, CV119, NCT79, ED100, FV119, CF150, TN79, FD70, TN129. Nếu Quý khách không đăng ký mới các gói cước 4G Mobi được nữa, hãy tham khảo ngay các Gói cước 4G Mobi mới cập nhật với các ưu đãi data và thoại hấp dẫn sau: https://vnmobifone.vn/4g-mobi

Gói cước cán bộ đoàn vinaphone

Gói cước cán bộ đoàn Vinaphone

1.Giới thiệu

– Tên gọi của gói cước: Gói cước Cán bộ Đoàn

– Đối tượng sử dụng: Gói cước này áp dụng cho các đối tượng sau đây thuộc Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (gọi tắt là cán bộ Đoàn) và có độ tuổi không quá 42 tuổi:

– Những người giữ chức danh bí thư chi đoàn, phó bí thư, bí thư đoàn các cấp và những người trong ban chấp hành đoàn các cấp, bao gồm cán bộ Đoàn trong cơ quan/doanh nghiệp, cán bộ Đoàn  trong trường học, cán bộ Đoàn cấp cơ sở (xã, phường, thị trấn)/cấp huyện/cấp tỉnh/cấp trung ương.

– Những người làm việc trong các cơ quan chuyên trách của Đoàn và trực tiếp làm công tác đoàn, hội, đội, phong trào thanh thiếu nhi từ cấp huyện và tương đương trở lên;

– Trợ lý thanh niên, cán bộ ban thanh niên trong Quân đội nhân dân; uỷ viên ban công tác thanh niên các cấp trong Công an nhân dân

Điều kiện đăng ký gói cước

– Xuất trình các giấy tờ chứng minh khách hàng thuộc đối tượng sử dụng của gói cước (bản gốc hoặc bản sao có công chứng):

+ Đối với những người giữ chức danh bí thư chi đoàn, phó bí thư, bí thư đoàn cấp cơ sở  trở lên tại mục 1.a

>    CMTND;

>    Quyết định bổ nhiệm/giấy giới thiệu của đơn vị, tổ chức đoàn cơ sở.

+    Đối với các cán bộ Đoàn nằm trong hệ thống  cơ quan chuyên trách của Đoàn , trong quân đội nhân dân/công an nhân dân tại mục 1.b và 1.c

>    CMTND;

>    Thẻ cán bộ đoàn/giấy giới thiệu của đơn vị, tổ chức cơ sở

– Xuất trình SIMCard với số thuê bao đăng ký chuyển đổi sang gói cước Cán bộ Đoàn (số thuê bao phải ở trạng thái hoạt động, nếu TB đã bị khóa 2 chiều thì phải trong thời gian giữ số theo quy định), nếu chưa có SIM thì yêu cầu mua mới và thực hiện đăng ký/kích hoạt ngay tại cửa hàng.

– Việc đăng ký/chuyển đổi từ các gói cước trả trước khác sang gói cước Cán bộ ĐOàn  chỉ được thực hiện trên trang web cắt mở thuê bao của VinaPhone (hệ thống CCBS-NEO, địa chỉ http://190.10.10.68/ccbs/login.htm, mục lập hợp đồng).Các thông tin bắt buộc phải nhập vào hệ thống CCBS-NEO (nếu không nhập đầy đủ sẽ không thực hiện đăng ký/chuyển đổi được sang gói cước mới):

+      Họ và tên:

+      Ngày, tháng, năm sinh:

+      Địa chỉ (theo CMTND):

+      Số CMTND:

+      Tên cơ quan, tổ chức đoàn:

+      Chức vụ:

+      Số thẻ/Số quyết định bổ nhiệm/số giấy giấy thiệu;

–      Mỗi một khách hàng (đủ điều kiện theo quy định) chỉ được đăng ký chuyển đổi/sử dụng 01 số thuê bao di động trả trước cho gói cước Cán bộ Đoàn

Chuyển đổi hình thức sử dụng

–     Chuyển đổi sang từ TB thông thường sang TB Cán bộ Đoàn:

+          Các thuê bao VinaPhone (trả trước, trả sau) đều có thể chuyển sang đăng ký sử dụng gói cước cán bộ Đoàn  nếu đáp ứng được các điều kiện sử dụng gói cước.

+          Các thuê bao trả trước khác khi chuyển sang Cán bộ Đoàn sẽ được giữ nguyên số tiền trong Tài khoản chínhvà các Tài khoản khuyến mại khác (nếu có).

+          Các thuê bao của gói Cán bộ Đoàn  đều được hưởng các chương trình khuyến mãi áp dụng cho thuê bao kích hoạt mới và thuê bao đang nạp thẻ theo quy định.

–         Chuyển đổi gói Cán bộ Đoànsang hình thức khác:

+          Chuyển sang Trả sau: Mang đầy đủ các giấy tờ theo quy định để ra các cửa hàng của VNPT Tỉnh, Thành phố để làm thủ tục tương tự như chuyển từ trả trước sang trả sau như hiện nay.

+          Chuyển sang Trả trước: Thực hiện chuyển đổi bằng cách gửi tin nhắn về hệ thống với cú pháp như sau: Soạn tin Tên dịch vụ cần chuyển đổi  gửi về số 900.

+          Các quy định về chuyển đổi, bảo lưu Tài khoản chính, khấu trừ vào hòa đơn cước…thực hiện theo quy định hiện hành

Thời hạn sử dụng

– Thời hạn sử dụng là 60 ngày kể từ thời điểm hòa mạng hoặc chuyển đổi từ gói cước khác sang gói cước này thành công.

– Thời gian sử dụng  sẽ luôn là 60 ngày tính từ ngày thuê bao phát sinh các giao dịch : gọi đi/SMS (có tính cước), sử dụng data,  nạp tiền (không phân biệt mệnh giá và hình thức nạp tiền).

– Nếu trong vòng 60 ngày, thuê bao không thực hiện một trong các giao dịch nói trên thì sẽ bị khóa một chiều.

– Nếu sau 10 ngày khách hàng không nạp thẻ, số thuê bao sẽ chuyển sang trạng thái khóa 2 chiều.

– Thời hạn khóa 2 chiều là 30 ngày. Hết thời hạn khóa 2 chiều, nếu khách hàng không nạp thẻ, số thuê bao sẽ bị thu hồi.

– Lưu ý: Đối với các thuê bao thuộc đối tượng nêu trên có thời hạn sử dụng trên 92 ngày vào thời điểm 0h00 ngày 10/5/2012 thì kể từ sau 0h00 ngày 10/5/2012, thời hạn sử dụng của thuê bao vẫn được bảo lưu và không áp dụng chính sách gia hạn thời hạn sử dụng như trên cho đến khi khi thời hạn sử dụng của thuê bao < 60 ngày.

2. Cước Phí

1. Cước hòa mạng và cước Simcard (áp dụng từ ngày 01/01/2013):

Dịch vụ

Giá cước (đã bao gồm VAT)

Cước hoà mạng

25.000 đ

Cước phí Simcard (Áp dụng chung cho tất cả các loại SIM (64K, 128K, micro SIM, nano SIM…), bao gồm SIM thuê bao trả trước hòa mạng mới và SIM thay thế (do chuyển đổi, mất, hỏng…). 25.000đ
Tổng cộng chi phí hòa mạng mới thuê bao trả trước 50.000đ

2. Cước liên lạc

2.1. Thời gian sử dụng của gói cước

–            Khách hàng chỉ được sử dụng gói cước trong thời gian kể từ thời điểm đăng  ký đến hết độ tuổi tham gia gói cước quy định tại mục 1 nêu trên (tính đến hết ngày 31/12 của năm).

–            Quá thời hạn sử dụng gói cước như nêu trên, hệ thống sẽ có tin nhắn thông báo để khách hàng biết và sẽ tự động chuyển đổi gói cước về chế độ gói cước VinaXtra.

–            Hệ thống của VinaPhone sẽ kiểm soát căn cứ theo các thông tin bắt buộc của khách hàng để đảm bảo mỗi đối tượng chỉ được đăng ký sử dụng 1 số thuê bao di động cho gói cước Cán bộ Đoàn

2.2. Bảng cước của gói Cán bộ Đoàn

TT

Gói cước Cán bộ Đoàn

Mức cước (đã bao gồm VAT)

1

 

 

Cước gọi trong nước(tương tự như gói cước VinaCard)
Nội mạng VinaPhone và cố định VNPT (áp dụng từ phút thứ 61/tháng trở đi)

118 đ/06 giấy đầu + 19,66 đ/giây tiếp theo (1.180 đ/phút)

Gọi liên mạng

138 đ/06 giây đầu + 23 đ/giây tiếp theo (1.380 đ/phút)

2 Nhắn tin – Nhắn tin nội mạng VNPT: 99đ/sms

– Nhắn tin liên mạng: 250đ/sms

3

Cước gọi nhóm  (tối đa 5 thành viên là thuê bao VinaPhone hoặc cố định VNPT) 
Cước thuê bao

Miễn phí

Mức giảm cước cho chủ nhóm (thuê bao cán bộ Đoàn) khi gọi đến các thuê bao thành viên trong nhóm

Giảm 40% cước gọi nội mạng VinaPhone và cố định VNPT (708 đ/phút) 70,8 đ/06 giây đầu + 11,8 đ/giây tiếp theo

4

 

 

 

Cước sử dụng dịch vụ: 
Tặng số phútgọi nội mạng VinaPhone và cố định VNPT (tặng vào TK gọi nội mạng VinaPhone trước ngày 5 hàng tháng, bắt đầu từ tháng kích hoạt hoặc chuyển đổi sang gói cước mới)

– 60 phút gọi nội mạng VinaPhone và cố định VNPT/thuê bao/tháng (tương đương 70.800 đ/TB/tháng)

– Tặng 60 SMS nội mạng VinaPhone và cố định VNPT/tháng;

– Tặng 60 MB dịch vụ Mobile Internet/ tháng.

Cước thuê bao Ringtunes

4.500 đ/TB/tháng  (giảm 50% cước TB tháng)

Cước thuê bao MCA

2.500 đ/TB/tháng (giảm 50% cước TB tháng)

5

Các mức cước khác

Áp dụng theo quy định hiện hành với thuê bao di động trả trước VinaCard

2.3. Quy định về cước gọi nhóm và đăng ký/thay đổi thành viên trong nhóm

– Thuê bao Cán bộ Đoàn không được sử dụng gói cước gọi nhóm tiết kiệm Talk24 hiện hành của VinaPhone.

– Cán bộ Đoàn là HSSV không được đăng ký đồng thời 2 gói cước Gói cước trả trước Cán bộ Đoàn và gói HSSV.

– Đăng ký thuê bao thành viên: Để đăng ký các thành viên trong nhóm, thuê bao Cán bộ Đoàn soạn tin nhắn với nội dung “TV_TB1_TB2_TB3_TB4_TB5” gửi 900, trong đó:

+ TV: câu lệnh đăng ký;

+ Dấu “_” là khoảng trống khi soạn tin nhắn;

+ TB1, TB2,…, TB5: là các số điện thoại di động trả trước/trả sau của VinaPhone hoặc  là số điện thoại mang đầu số cố định của VNPT.

Lưu ý:

>    Số điện thoại VinaPhone phải được viết đầy đủ 10 chữ số cho thuê bao 091/094 hoặc 11 chữ số cho thuê bao 0123/0125/0127.

>    Số điện thoại cố định thuộc VNPT bao gồm mã tỉnh, thành phố + số thuê bao.

>    Khách hàng có thể đăng ký toàn bộ các thuê bao thành viên trong nhóm theo cú pháp nêu trên hoặc đăng ký lần lượt từng thuê bao thành viên (mỗi lần đăng ký gửi 1 tin nhắn kèm theo số thuê bao từng thành viên).

>    Số thuê bao thành viên tối đa trong nhóm là 5 thuê bao (trong đó tối đa 2 thuê bao cố định VNPT.)

* Thay đổi thuê bao thành viên trong nhóm

Khi có nhu cầu thay đổi thành viên trong nhóm, khách hàng nhắn tin CD_sốthuêbaocũ_số thuêbaomới về số 900.

+           Trong tháng, khách hàng có quyền thay đổi thành viên 03 lần/tháng (có thể đổi toàn bộ thành viên trong nhóm hoặc giữ nguyên các thành viên còn lại và đổi một thành viên nhiều lần).

+           Thay đổi thành viên quá số lần được phép trong tháng: khách hàng nhận được thông báo yêu cầu nhắn tin thay đổi lại vào tháng sau.

–         Kiểm tra các số thuê bao thành viên của nhóm: Khách hàng soạn tin nhắn với cú pháp “TB­” và gửi đến 900. Hệ thống sẽ gửi trả lại danh sách số điện thoại thành viên trong nhóm.

–          Để được trợ giúp: Soạn tin “TG_CBD” gửi đến 900

3.Quy định đối với bộ SIM thuê bao trả trước

Quy định đối với bộ SIM thuê bao trả trước

1. Bộ SIM thuê bao trả trước phát hành sau 01/01/2013:

Kể từ 01/01/2013, VinaPhone sẽ phát hành ra thị trường bộ SIM thuê bao mới (bao gồm 01 SIM đã gắn một số thuê bao xác định, không nạp sẵn tiền hoặc lưu lượng miễn phí trong tài khoản) với mệnh giá = giá cước hòa mạng + giá SIM quy định = 50.000 đ/SIM (đã bao gồm thuế GTGT).

2. Quy định về thanh toán cước hòa mạng đối với thuê bao trả trước VinaPhone kích hoạt sau 0h00 ngày 01/01/2013:

2.1. Đối với các bộ hòa mạng  phát hành trước ngày 01/01/2013 và thực hiện kích hoạt kể từ  thời điểm 0h00 ngày 01/01/2013 (bao gồm các bộ hòa mạng di động trả trước/ bộ hòa mạng ezCom trả trước thông thường, bộ hòa mạng di động trả trước/ bộ hòa mạng ezCom trả trước kèm thiết bị):

– Cước hòa mạng áp dụng đối với thuê bao trả trước sẽ được trừ vào số tiền nạp sẵn trong tài khoản chính vào thời điểm kích hoạt. Cụ thể

a. Đối với bộ bộ hòa mạng có số tiền nạp sẵn trong Tài khoản chính > 25.000 đồng:

– Cước hòa mạng di động trả trước (25.000đ/thuê bao) sẽ được trừ vào Tài khoản chính ngay tại thời điểm kích hoạt.

– Sau khi trừ cước hòa mạng thành công, thuê bao được mở chiều gọi/SMS đi, đến.

– Số dư Tài khoản chính còn lại sau khi trừ cước hòa mạng sẽ được hưởng KM theo quy định của VinaPhone vào từng thời kỳ (nếu có).

Ví dụ: Bộ hòa mạng mệnh giá 65.000 đ và được nạp sẵn 50.000 đ trong Tài khoản chính. Khi kích hoạt, Tài khoản chính của thuê bao sẽ bị trừ cước hòa mạng 25.000 đồng, phần Tài khoản chính còn lại 25.000 đ sẽ được hưởng KM tối đa đến 100% nếu kích hoạt vào các đợt KM do VinaPhone công bố.

– Thời hạn sử dụng thuê bao sau thời điểm kích hoạt: theo thời hạn sử dụng của gói cước hoặc theo công bố của VinaPhone trong các chương trình khuyến mãi (nếu có).

b. Đối với bộ hòa mạng có số tiền nạp sẵn trong Tài khoản chính ≤ 25.000đ:

– Sau khi kích hoạt thành công, do số tiền nạp sẵn trong Tài khoản chính của thuê bao không đủ để trừ cước hòa mạng, thuê bao sẽ bị khóa 1 chiều.

– Thời hạn khóa 1 chiều (thời hạn chờ nạp tiền) của thuê bao trả trước là 10 ngày kể từ thời điểm kích hoạt. Trong thời gian chờ nạp tiền , thuê bao vẫn được nhận cuộc gọi đến.

– Sau 10 ngày chờ nạp tiền , nếu thuê bao không thực hiện nạp thẻ, thuê bao sẽ bị khóa 2 chiều và có thời hạn giữ số trên hệ thống theo quy định hiện hành của VinaPhone là 30 ngày

– Trong thời gian chờ nạp tiền hoặc thời gian giữ số, khi thuê bao nạp tiền vào tài khoản số tiền còn thiếu của cước hòa mạng và số tiền để sử dụng dịch vụ (tài khoản chính có số dư >0) thì thuê bao mới được mở hai chiều để sử dụng.

2.2. Đối với các bộ hòa mạng phát hành sau 0h00 ngày 01/01/2013:

Việc hòa mạng chỉ được thực hiện sau khi người sử dụng dịch vụ hoàn thành các bước sau:

– Mua SIM thuê bao (thanh toán tiền cước hòa mạng và tiền SIM);

– Đăng ký thông tin thuê bao;

– Gọi 900 để kích hoạt trong vòng 24h kể từ thời điểm đăng ký thông tin thuê bao (nếu thuê bao không kích hoạt trong thời gian này thì khi có nhu cầu sử dụng, khách hàng phải đến các điểm giao dịch của VinaPhone để đăng ký lại thông tin thuê bao);

– Sau khi SIM thuê bao được kích hoạt, thuê bao được mở chiều gọi/SMS đến, không gọi/SMS đi được do Tài khoản chính =0;

– Trong thời gian tối đa 10 ngày kể từ thời điểm kích hoạt, thuê bao phải Nạp tiền vào tài khoản của SIM thuê bao để hoàn tất việc hòa mạng (mở hai chiều);

– Sau 10 ngày nếu thuê bao không thực hiện nạp thẻ, thuê bao sẽ bị khóa 2 chiều và có tiếp 30 ngày giữ số trên mạng trước khi bị hủy khỏi hệ thống.

2.3. Các quy định khác:

Đối với các SIM trả trước phát hành trước ngày 01/01/2013 và kích hoạt sau ngày 01/01/2013 và thuộc đối tượng được hưởng KM định kỳ hàng tháng (Uzone, MyZone, Xtra, gói cước kèm thiết bị…), SIM trả trước vẫn tiếp tục được hưởng các chính sách KM định kỳ do VinaPhone công bố vào thời điểm phát hành.

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình / 5. Số đánh giá:

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.