Nhịp sống số – 9999

1. Đầu số dịch vụ: 9999

2. Brandname của dịch vụ: NHIPSONG

3. Websitehttp://soidong.mobifone.vn

4. Đối tượng sử dụng dịch vụ:

– Các thuê bao trả trước và trả sau hoạt động 02 chiều trên mạng MobiFone.

5. Thời hạn sử dụng các gói cước:

– Khách hàng có thể sử dụng gói cước sau khi đăng ký thành công, tính từ ngày gói cước được cung cấp.

– Nếu khách hàng không yêu cầu hủy, hệ thống sẽ tự động gia hạn hàng ngày với mức cước thuê bao gói theo quy định.

– Các gói cước sẽ có thời hạn cho tới khi khách hàng chủ động hủy hoặc hệ thống hủy.

6. Cách đăng ký các gói cước:

STTKênh tương tácGói Nhịp sốngGói Sức khỏeGói Đoán giá
1Qua kênh SMSSoạn DK NS gửi 9999

và xác nhận đăng ký

(Cú pháp phụ: NS, KM, DK, OK, V, VANG, SJC, TP)

Hoặcsoạn XN gửi 9999

Soạn DK SK gửi 9999 và xác nhận đăng ký.

(Cú pháp phụ: SK, GO, VIP)

Soạn DK DG gửi 9999

Cú pháp phụ: DG, D, G

2Qua kênh USSDBấm *9999*2#, phím gọiKhông hỗ trợBấm *9999*1#, phím gọi
3Qua wapsiteTruy cập wapsite http://soidong.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn

7. Cách hủy gói cước:

– Để hủy gói cước, khách hàng thực hiện như sau:

– Hủy gói Nhịp sống, soạn TC NS gửi 9999 hoặc soạn HUY NS gửi 9999

– Hủy gói Sức khỏe, soạn TC SK gửi 9999 hoặc soạn HUY SK gửi 9999

– Hủy gói Đoán giá, soạn TC DG gửi 9999 hoặc soạn HUY DG gửi 9999

8. Quyền lợi các gói cước:

8.1. Gói Đoán giá

– Hàng ngày, khách hàng được tham gia gameshow hấp dẫn đoán giá 6 sản phẩm.

– Cách xác định mức giá đúng của sản phẩm: Mức giá dao động trong khoảng ± 10% so với giá của hệ thống đưa ra.

– Giá của hệ thống đưa ra luôn là giá bán được niêm yết trên website của nhà cung cấp tại thời điểm đưa ra câu hỏi (không tính mức giảm giá, chiết khấu).

– Mức giá của khách hàng đưa ra là số tự nhiên, có đơn vị nghìn đồng.

– Ví dụ về việc đoán giá:

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7500F tại Siêu thị Điện máy xanh có giá là bao nhiêu?

Giá của hệ thống: 10.000.000 đồng. Khách hàng đưa ra mức giá dao động từ 9.000.000 đồng đến 11.000.000 đồng

– Cách đoán giá:

TTKênh trả lờiCách thức thực hiện
1Qua SMSSoạn DG [mức giá của khách hàng] gửi 9999

(Nếu khách hàng soạn DG 10000 gửi 9999, nghĩa là khách hàng đưa ra mức giá 10 triệu đồng)

2Qua website/wapsiteKhách hàng truy cập website/wapsite tại địa chỉ http://soidong.mobifone.vn, đăng nhập và làm theo hướng dẫn.

– Sau khi đoán giá hết 6 sản phẩm trong ngày, khách hàng được quyền mua thêm 10 gói đoán giá/ngày. Mỗi gói sẽ có 5 sản phẩm để đoán giá. Cước mua thêm: 3.000 đồng/gói. Cú pháp mua thêm: MUA gửi 9999.

– Câu hỏi đoán giá chỉ có thời hạn trả lời đến 23h59:59 ngày hôm đó, quá thời hạn mà khách hàng chưa trả lời hết, các câu hỏi sẽ bị hủy và không bảo lưu sang ngày hôm sau

8.2. Gói cước Nhịp sống:

– Hàng ngày, khách hàng nhận được nhận bản tin của gói cước và được đọc tin tức được cập nhật liên tục tại http://soidong.mobifone.vn

– Ngoài ra, hàng ngày, khách hàng được nhận 03 câu hỏi miễn phí/ngày. Trả lời đúng câu hỏi, khách hàng nhận thêm điểm thưởng. Các câu hỏi này độc lập với các câu hỏi về giá sản phẩm tại gói cước Đoán giá

– Quy định về câu hỏi của gói cước “Nhịp sống”:

+ Việc gửi và trả lời các câu hỏi được thực hiện qua kênh SMS/wapsite/website.

+ Câu hỏi được định dạng dưới hình thức trắc nghiệm 2 đáp án. Thời gian gửi và trả lời câu hỏi từ 08h00 đến 23h59 hàng ngày.

+ Mỗi ngày, khách hàng chỉ nhận được tối đa 03 câu hỏi, không phân biệt kênh tương tác là website/wapsite/SMS

+ Nguyên tắc gửi câu hỏi: Sau khi hệ thống gửi câu hỏi, nếu khách hàng trả lời, hệ thống mới gửi câu hỏi tiếp theo.

+ Thời gian trả lời câu hỏi không giới hạn.

+ Để trả lời câu hỏi, khách hàng thực hiện như sau:

TTKênh tương tácCách thức thực hiện
ITrả lời câu hỏi
1Qua Website/wapsiteKhách hàng truy cập Website/wapsite dịch vụ tại địa chỉ http://soidong.mobifone.vn, đăng nhập, vào mục “Câu hỏi” và làm theo hướng dẫn.
2Qua SMSSoạn 1 hoặc 2 gửi 9999, tùy đáp án lựa chọn
IILấy câu hỏi gần nhấtSoạn CH gửi 9999

8.3. Gói cước “Sức khỏe”

– Hàng ngày, khách hàng nhận được nhận bản tin của gói cước và được đọc tin tức được cập nhật liên tục tại http://soidong.mobifone.vn

– Gói tin “Sức khỏe” không cung cấp câu hỏi cho khách hàng.

9. Mức cước:

– Cước sử dụng dịch vụ được tính theo từng gói cước riêng biệt. Khách hàng sử dụng gói cước nào sẽ tính cước gói đó.

– Mức cước của từng gói cụ thể như sau:

STTNội dungGói

“Nhịp sống”

Gói

“Sức khỏe”

Gói

“Đoán giá”

1Cước thuê bao gói (đã bao gồm thuế GTGT)6.000đ/ngày3.000đ/ngày6.000đ/ngày
2Cước mua thêm gói đoán giá (đã bao gồm thuế GTGT)Không cóKhông có3.000đ/gói
3Cước nhắn tin tới đầu số dịch vụ 9999 để huỷ, trả lời câu hỏi và thực hiện các tiện ích khácMiễn phí
4Cước data khi thuê bao MobiFone truy cập wapsite dịch vụÁp dụng theo quy định

tính cước data hiện hành

10. Nguyên tắc trừ cước:

– Nếu khách hàng không yêu cầu hủy, hệ thống sẽ tự động gia hạn hàng ngày với mức cước tối đa 6.000 đồng/ngày/gói “Nhịp sống”, 6.000 đồng/ngày/gói ”Đoán giá” và 3.000 đồng/ngày/gói “Sức khỏe”.

– Cước của gói được trừ vào tài khoản chính với thuê bao trả trước và tính vào cước hàng tháng với thuê bao trả sau.

– Tại thời điểm đăng ký, nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ để đăng ký gói:

+ Hệ thống vẫn ghi nhận yêu cầu đăng ký dịch vụ của khách hàng. Tuy nhiên, hệ thống chỉ cung cấp đầy đủ các tính năng của dịch vụ cho khách hàng sau khi trừ được cước theo nguyên tắc nêu trên.

+ Nếu không trừ được cước của khách hàng trong vòng 05 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ huỷ yêu cầu đăng ký gói tin của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cần đăng ký lại.

– Vào thời điểm đăng ký/gia hạn gói cước “Nhịp sống”, gói “Đoán giá”, nếu tài khoản chính không đủ 6.000 đồng, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước bậc thang giảm dần như sau:

STTSố dư Tài khoản chính (TKC)Mức trừ cước

(đã bao gồm thuế GTGT)

1TKC ≥ 6.000 đồng6.000 đồng
23.000 đồng ≤ TKC < 6.000 đồng3.000 đồng

– Vào thời điểm đăng ký/gia hạn gói cước “Sức khỏe”, nếu tài khoản chính không đủ 3.000 đồng, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước bậc thang giảm dần như sau:

STTSố dư Tài khoản chính (TKC)Mức trừ cước

(đã bao gồm thuế GTGT)

1TKC ≥ 3.000 đồng3.000 đồng
21.500 đồng ≤ TKC < 3.000 đồng1.500 đồng

– Tại thời điểm gia hạn, nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ 3.000 đồng đối với gói Nhịp sống, gói Đoán giá, 1.500 đồng đối với gói Sức khỏe, hệ thống sẽ tiếp tục trừ cước thêm 01 lần/ngày:

Nếu trừ cước thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường.

+ Nếu trừ cước không thành công, khách hàng sẽ không nhận được gói tin, không nhận được điểm tích luỹ nhưng vẫn được tiếp tục duy trì dịch vụ.

– Hệ thống không trừ bù cước vào các ngày hôm sau.

– Nếu không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ huỷ gói cước của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cần đăng ký lại.

11. Quy định sử dụng gói cước theo trạng thái thuê bao:

STTTrạng thái thuê baoQuy định
1Khóa 01 chiều, 02 chiều– Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

– Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.

2Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều– TH1: Mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ => khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

– TH2: Mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc => Hệ thống trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó:

ü Trừ cước thành công: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

ü Trừ cước không thành công: Tính cước lại theo quy định cụ thể của mỗi dịch vụ.

3Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trướcKhách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.
4Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lạiKhách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.
5Thuê bao bị hủyHủy dịch vụ.


4G VINAPHONE
4G VIETTEL