THANH TOÁN CƯỚC QUA ỨNG DỤNG MY MOBIFONE

Thông qua ứng dụng My MobiFone của MobiFone, khách hàng sử dụng các loại thẻ tín dụng quốc tế hoặc thẻ ghi nợ nội địa có thể thanh toán cước thuê bao di động, giúp khách hàng thanh toán bất kỳ thời điểm nào mà không cần dùng tiền mặt hay phải ra cửa hàng.

TÓM TẮT: khách hàng sử dụng ứng dụng My MobiFone để thanh toán cước thuê bao trả sau MBF.
– Cách thanh toán:

  • khách hàng sử dụng thẻ tín dụng quốc tế hoặc thẻ ghi nợ nội địa có đăng ký SMS Banking và Internet Banking (tùy theo ngân hàng).

  • Cài ứng dụng My MBF trên thiết bị hỗ trợ kết nối internet GPRS/ 3G/ wifi

  • Đăng nhập vào ứng dụng, chọn Thanh toán Trực tuyến và thực hiện theo hướng dẫn.

1. GIỚI THIỆU:

  • Thanh toán trực tuyến qua ứng dụng My MobiFone: là kênh thanh toán tương tự Thanh toán qua Portal, thuộc đối tác Napas (Smartlink) và VNPay.
    • Napas (Smartlink):
      • 4 loại thẻ tín dụng Quốc tế: Visa, Master card, Amex, JCB (không phân biệt thẻ do ngân hàng nào phát hành)
      • 26 thẻ ghi nợ nội địa (thẻ ATM) của các ngân hàng: khi thanh toán trên portal, khách hàng sẽ thấy danh sách các ngân hàng được phép thanh toán >> số lượng thẻ ghi nợ nội địa có thể thay đổi theo thực tế
    • VNPay: thẻ ATM của BIDV và Ví điện tử VNMart.
  • ​Sau khi khách hàng chọn và thực hiện thanh toán trực tuyến thành công, khách hàng phải gửi tin nhắn NHAN gửi 9223(miễn phí) trước 24h của ngày giao dịch để được nhận hóa đơn tại địa chỉ thanh toán trong vòng 10 ngày (làm việc).

2. ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG:

  • khách hàng cài ứng My MobiFone trên Smartphone. Smartphone có hỗ trợ kết nối internet GPRS/ 3G/ wifi.
  • Khách hàng là chủ thẻ (thẻ tín dụng quốc tế hoặc thẻ ghi nợ nội địa) do ngân hàng trong nước phát hành và có đăng ký sử dụng dịch vụ SMS Banking và Internet Banking theo qui định của từng ngân hàng.

3. ỨNG DỤNG MY MOBIFONE:

Lưu ý

– Nếu dùng wifi, khách hàng cần đăng nhập Số điện thoại đã đăng ký thành viên portal
– Nếu khách hàng sử dụng 3G, có 2 cách chọn:

  • Chọn ‘Đăng nhập’: khách hàng cần nhập số điện thoại đã đăng ký thành viên portal (không nhất thiết phải là số trong điện thoại)

  • Chọn ‘Đăng nhập với 3G’, hệ thống tự nhận dạng số trong điện thoại

Mời bạn xem thêm:

4. HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN GIAO DỊCH THANH TOÁN:

Các bước Chi tiết
Bước 1 – Mở ứng dụng và lựa chọn Thanh toán trực tuyến

– Mở ứng dụng My MobiFone và đăng nhập số điện thoại MobiFone đã đăng ký thành viên portal/ Hoặc truy cập bằng 3G và chọn đăng nhập bằng 3G để hệ thống tự động nhận dạng số điện thoại
– Hệ thống thể hiện thông tin Tài khoản (trả trước) hoặc Cước (trả sau)
– Kéo xuống màn hình dưới, tại mục Tiện ích, chọn Thanh toán Trực Tuyến- Xuất hiện màn hình Thanh toán trực tuyến và hiển thị số Thuê bao đã đăng nhập My MobiFone. Nếu cần thanh toán cho số thuê bao khác, xóa số hiện hữu và nhập số thuê bao cần thanh toán.

Bước 2 – Nhập thông tin: số tiền, chọn loại thẻ và ngân hàng

– Mà hình thể hiện số cước nợ tại mục Nợ cước.
– khách hàng có thể tùy nhập và chọn các thông tin sau:

  • Mục Số tiền thanh toán: khách hàng nhập số tiền cần thanh toán (hiện không hạn chế số tiền)

  • Mục Loại thẻ: chọn Thẻ nội địa hoặc Thẻ quốc tế

  • Mục Ngân hàng/ Thẻ: chọn ngân hàng phát hành thẻ >> Màn hình thể hiện các thông tin khách hàng đã chọn và nhập (số tiền thanh toán, ngân hàng) >> Bấm Tiếp tục >> hàn hình thể hiện số tiền khách hàng nhập thanh toán, số tiền chiết khấu (nếu có) và số tiền thanh toán thực sau khi trừ chiết khấu >> Bấm OK >> Chuyển sang màn hình đối tác liên kết thanh toán

Bước 3 – Nhập thông tin thẻ ngân hàng

– Nhập các thông tin của thẻ ngân hàng bao gồm Tên chủ thẻ, Số thẻ và Hiệu lực thẻ

 

Bước 4 – Nhập dữ liệu internet banking

– Hệ thống chuyển sang trang Internet banking của ngân hàng phát hành thẻ.
– khách hàng nhập Tên truy cập và Mật khẩu trên trang Internet banking của ngân hàng (do ngân hàng cung cấp cho khách hàng khi khách hàng đăng ký DV Internet banking của Ngân hàng)

Bước 5 – Nhập mã OTP

– Ngân hàng gửi mã OTP về số điện thoại mà khách hàng đã đăng ký DV với ngân hàng.
– khách hàng nhập mã OTP vào trang internet banking và bấm nút Thanh toán để hoàn tất việc thanh toán.

Bước 6 – Hoàn tất thanh toán

– Hệ thống Internet banking của đối tác thông báo việc thanh toán thành công và chuyển sang hệ thống My MobiFone của MobiFone xác nhận việc thanh toán thành công.

Bước 7 – Hóa đơn

khách hàng sẽ nhận tin nhắn từ 9223 thông báo thanh toán thành công và đề nghị xác nhận có nhận hóa đơn hay không. khách hàng nhắn NHAN gửi 9223 và đến CH gần nhất để nhận.

– Lịch sử thanh toán thể hiện phương thức thanh toán qua My MobiFone

Trên đây là những thông tin về dịch vụ thanh toán qua ứng dụng My MobiFone. Chúc quý khách có một trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi. https://vnmobifone.vn/thanh-toan-cuoc-qua-ung-dung-my-mobifone.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.