Bạn thường xuyên nhận được thông báo sim Mobi bị trừ tiền nhưng không rõ nguyên nhân từ đâu. Vậy hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về những nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng thuê bao MobiFone bị trừ tiền nhé!Sim Mobi bị trừ tiền

Bị trừ tiền tài khoản chính

Sim Mobi Bị Trừ Tiền Tài Khoản Chính Thường Xuyên Không Rõ Lý Do

Có nhiều nguyên nhân gây nên việc sim Mobi bị trừ tiền tài khoản chính oan. Ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra những nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng bị trừ tiền điện thoại MobiFone này cho thuê bao của quý khách.

Nguyên Nhân Khiến Sim Mobi Bị Trừ Tiền Tài Khoản Chính

Tài Khoản Đang Nợ Cước Nhà Mạng MobiFone

Nếu bạn bất ngờ vì sao thuê bao MobiFone của mình vừa nạp tiền vào tài khoản chính đã bị trừ hết, thì hãy thử kiểm tra hộp thoại tin nhắn từ nhà mạng MobiFone thử nhé. Có lẽ trước đó bạn đã sử dụng dịch vụ ứng tiền mobi để tiếp tục thực hiện các cuộc gọi hay nhắn tin. Đây có thể là một trong những nguyên nhân khiến bạn tưởng nhầm là sim Mobi của mình bị trừ tiền oan.

Bị Trừ Tiền Tài Khoản Chính Vì Đăng Ký Dịch Vụ GTGT Của Nhà Mạng

Thông thường, sau khi quý khách đăng ký 4g mobi, gói nhạc chờ hay gói cước gọi miễn phí nội mạng sẽ tự động gia hạn trong vài tháng tới giúp bạn có được trải nghiệm tiện lợi hơn. Và khi đăng ký gói với nhà mạng MobiFone, hãy chú ý thông tin nhà mạng gửi lại cho bạn và thực hiện hủy gia hạn theo cú pháp nhà mạng cung cấp trong tin nhắn để tránh tình trạng bị trừ tiền tài khoản chính sim mobi oan nhé.

Đăng Ký Các Dịch Vụ Khác

Đây có lẽ là lý do chính khiến nhiều người cảm thấy tiền mất tật mang là điều “vô lý”. Ví dụ: bạn đăng ký dịch vụ xem lịch bóng đá hoặc các thông báo về tình hình thời tiết sắp tới nhưng lại quên rằng mình đã từng đăng ký các loại dịch vụ này. Vì vậy sim MobiFone bị trừ tài khoản chính thường xuyên. Lưu ý rằng các dịch vụ này không thuộc sở hữu của nhà cung cấp dịch vụ, vì vậy rất khó để bạn phát hiện và hủy đăng ký chúng.

Cách Khắc Phục Tình Trạng Sim Mobi Bị Trừ Tiền Tài Khoản Chính

Bạn cần kiểm tra xem thuê bao của mình đang đăng ký sử dụng các dịch vụ nào của nhà mạng MobiFone. Để kiểm tra bạn soạn tin nhắn theo cú pháp:

KT gửi 994 hoặc *901*4*6# hoặc *901*4*7#

Sau khi biết thuê bao của mình đang sử dụng gói dịch vụ nào, thì bạn có thể soạn tin nhắn hủy theo từng dịch vụ để không bị trừ tiền điện thoại MobiFone cụ thể ở bảng dưới đây:

Tên gói dịch vụ Cách huỷ dịch vụ
Các gói 4G MobiFone HUY [Tên gói] gửi 999
MobiClip (Dịch vụ xem và tải Video) HUY [Tên gói] gửi 9022
Dịch vụ Văn hóa lễ hội từ tổng đài 1111 HUY TIN gửi 1111
ZING MOBIFONE (sử dụng các dịch vụ của Zing mà không tốn 4G) HUY ZING gửi 999
LifeInfo Soạn tin nhắn bằng cú pháp:

– HUY gửi 9022

Hoặc thao tác trên điện thoại bạn làm như sau:

– Trên phiên bản cũ: vào menu > super SIM > kích hoạt > tắt dịch vụ.

– Trên phiên bản mới: vào menu > super SIM > bật/tắt D.vụ > tắt.

Nhạc chờ MobiFone HUY gửi 9224
Dịch vụ thông tin học tập Mstudy HUY mã gói gửi 9091
Dịch vụ Mfilm HUY [Tên gói] gửi 9033
Hủy truy cập mạng OPERA Mini HUY [Tên gói] gửi 999
Dịch vụ WEGAMES HUY WE gửi 9210
Dịch vụ VGAMES HUY VG gửi 9210
Dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA) HUY gửi 9232
Dịch vụ SMS PLUS HUY SS gửi 9070
Dịch vụ chặn cuộc gọi CALL BARRING HUY CB gửi 999
Dịch vụ CALL BUSY HUY gửi 9036
Dịch vụ mEnglish HUY [Tên gói] gửi 9140

Trên đây là những thông tin về nguyên nhân và cách khắc phục lỗi sim mobi bị trừ tiền tài khoản chính dành cho quý khách hàng của nhà mạng MobiFone. Bạn có thể tham khảo và áp dụng cho thuê bao của mình rồi. Chúc các bạn có những phút giây tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

post Bình chọn