Hiện nay việc sử dụng Wifi có lẽ là tiện lợi và phổ biến hơn thời sử dụng data trên điện thoại, nhưng thường có những lỗi không kết nối được Wifi. Vậy làm sao để khắc phục thì hãy xem những cách khắc phục lỗi không kết nối được Wifi ở dưới đây nhé!

Chủ WiFi cài đặt giới hạn người dùng
Có thể là do người chủ WiFi đã chủ động cài đặt giới hạn số lượng người dùng nên cài đặt này chỉ cho phép một số lượng người truy cập nhất định, để đảm bảo đường truyền WiFi ổn định, không bị giật lag.
Để khắc phục, bạn hãy đăng nhập WiFi khác hoặc đăng ký 4g mobi để sử dụng kết nối nhé.
Tham Khảo Ngay Cú Pháp Đăng Ký 4G Mobi Data Cực Khủng HOT Nhất Năm
Tuỳ vào từng đối tượng khách hàng sẽ được tham gia từng gói cước 4g Mobi khác nhau, nếu sau khi soạn tin nhắn mà bạn nhận được phản hồi chưa thuộc đối tượng hãy thử soạn sang một gói 4g MobiFone khác, bạn sẽ không bị tốn phí nếu gói cước chưa thành công. gói 4g mobi
Tên gói | Cú pháp/Ưu đãi | Đăng ký nhanh/Giá |
PT70 | 5G PT70 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
1GB/ngày => 30GB/tháng | 70.000đ/30 ngày | |
KC90 | 5G KC90 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
- 1GB/ ngày - Gọi nội mạng miễn phí dưới 10 phút. - 30 phút gọi ngoại mạng. | 90.000đ/tháng | |
MXH90 | 5G MXH90 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
90.000đ/tháng | |
MXH100 | 5G MXH100 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
100.000đ/tháng | |
TK135 | 5G TK135 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
135.000đ/30 ngày | |
PT90 | 5G PT90 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
1,5GB/ngày => 45GB/tháng | 90.000đ/30 ngày | |
PT120 | 5G PT120 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
2GB/ngày => 60GB/tháng | 120.000đ/30 ngày | |
KC120 | 5G KC120 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
- 1.5GB/ ngày - Gọi nội mạng miễn phí dưới 10 phút. - 50 phút gọi ngoại mạng. | 120.000đ/tháng | |
MXH120 | 5G MXH120 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
120.000đ/tháng | |
D30 | 5G D30 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
7GB/7 ngày | 30.000đ/7 ngày | |
D15 | 5G D15 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
3GB/3 ngày | 15.000đ/3 ngày | |
MT100 | 5G MT100 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
100.000đ/30 ngày | |
AG90 | 5G AG90 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
90.000đ/30 ngày | |
NA70 | 5G NA70 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
10GB THÁNG | 70.000đ/tháng | |
NA90 | 5G NA90 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
15GB THÁNG | 90.000đ/tháng | |
KC150 | 5G KC150 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
- 2GB/ ngày - Gọi nội mạng miễn phí dưới 10 phút. - 80 phút gọi ngoại mạng. | 150.000đ/30 ngày | |
MC90 | 5G MC90 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
- 5 GB - Gọi nội mạng miễn phí dưới 10 phút. - 20 phút gọi ngoại mạng. | 90.000đ/tháng | |
MC149 | 5G MC149 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
- 8 GB - Gọi nội mạng miễn phí dưới 10 phút. - 80 phút gọi ngoại mạng. | 149.000đ/tháng | |
C200N | 5G C200N gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
- 4GB/ ngày - Gọi nội mạng miễn phí dưới 20 phút. - 50 phút gọi ngoại mạng. | 200.000đ/tháng | |
3ED | 5G 3ED gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
8GB/ ngày - Miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút. - 15 phút gọi ngoại mạng. | 30.000đ/ 3 ngày | |
7ED | 5G 7ED gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
- 8GB/ ngày - Miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút. - 35 phút gọi ngoại mạng. | 70.000đ/ 7 ngày | |
D90 | 5G D90 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
1GB / ngày | 90.000đ/tháng | |
15ED | 5G 15ED gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
8GB/ 1 ngày, Miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút | 150.000đ/15 NGÀY |
Khởi động lại điện thoại
Nếu nguyên nhân không đến từ việc WiFi bị giới hạn người dùng dữ liệu, thì rất có thể điện thoại của bạn đã gặp một số lỗi cài đặt dẫn đến việc không thể truy cập sóng Wifi.
Bạn hãy tiến hành tắt WiFi trên điện thoại, sau đó khởi động lại di động và mở lại Wifi kiểm tra xem lỗi đã được khắc phục hay chưa.
Chọn quên mạng WiFi và thử kết nối lại
Một cách khắc phục khác bạn có thể thử là xóa/quên WiFi đi và kết nối lại. Dưới đây là hướng dẫn sửa lỗi ở 2 loại hệ điều hành chính.
- Hướng dẫn trên iOs: Vào phần Cài đặt > WiFi > Nhấn vào biểu tượng (i) kế bên địa chỉ WiFi bạn muốn xoá > Quên mạng này.
- Hướng dẫn trên Android: Vào Cài đặt > Kết nối > WiFi > Nhấn vào tên WiFi > Quên.
Đặt lại cài đặt mạng trên điện thoại
Cách tiếp theo bạn có thể thử là đặt lại các cài đặt mạng của điện thoại, phòng khi trong quá trình sử dụng bạn đã thực hiện một số cài đặt nào đó dẫn đến lỗi kết nối WiFi bị giới hạn.
- Hướng dẫn trên iOs: Vào Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại > Đặt lại cài đặt mạng > Nhập mật khẩu (nếu có) > Xác nhận Đặt lại cài đặt mạng.
- Hướng dẫn trên Android: Vào phần Cài đặt > Chọn vào Hệ thống > Tùy chọn cài đặt lại > Đặt lại Wi-Fi, di động và Bluetooth > Đặt lại các tùy chọn cài đặt.
Xóa ứng dụng
Có thể rằng máy của bạn đang gặp phải các vấn đề ứng dụng lỗi, hoặc xung đột phần mềm nên dẫn đến không thể sử dụng Wifi. Để khắc phục, bạn xóa những ứng dụng không thích hợp với máy của bạn để không bị xung đột nữa nhé.
Liên hệ với nhà mạng
Nếu các vấn đề trên đã thử hết cách mà vẫn chưa khắc phục được lỗi Wifi thì bạn hãy tiến hành liên hệ đến nhà mạng mình đang sử dụng dịch vụ WiFi để được hỗ trợ nhanh chóng hơn nhé.
Mục Lục Bài Viết