Bảo hành điện thoại có bao gồm màn hình không? Đây là câu hỏi mà nhiều người dùng đặt ra khi gặp vấn đề với màn hình điện thoại di động của họ. Câu trả lời phụ thuộc vào một số yếu tố, như loại bảo hành, loại hư hỏng và thời gian đã trôi qua kể từ khi mua. Vì vậy, cần đánh giá tất cả các trường hợp và xem khi nào có bảo hành đối với hư hỏng màn hình và khi nào thì không.

Bảo hành điện thoại khi nào bao gồm màn hình và khi nào không? Tất cả những điều bạn cần biết

Có hai loại bảo hành cho màn hình điện thoại di động của bạn

Trước tiên, bạn nên biết rằng thường có hai loại bảo hành có thể bao gồm điện thoại di động của bạn và màn hình của nó: pháp lý và thương mại.

Bảo hành pháp lý là những gì được quy định bởi luật và bắt buộc người bán phải đáp ứng do lỗi sản xuất hoặc vận hành của sản phẩm trong ba năm (ở Tây Ban Nha). Bảo hành này bao gồm sửa chữa hoặc thay thế các sản phẩm lỗi, với điều kiện là thiệt hại không phải do người dùng sử dụng sai hoặc vận hành không đúng. Ví dụ, nếu màn hình bị vỡ do rơi hoặc va đập, bảo hành pháp lý sẽ không bao gồm điều đó.

Bảo hành thương mại là bảo hành do nhà sản xuất hoặc nhà phân phối một sản phẩm cung cấp tự nguyện. và có thể kéo dài hoặc cải thiện các điều kiện của bảo hành pháp lý. Bảo hành này có thể bao gồm các khía cạnh không được luật pháp bao gồm, chẳng hạn như thiệt hại ngẫu nhiên hoặc dịch vụ kỹ thuật. Tuy nhiên, bảo hành này có điều kiện và giới hạn riêng, phải được nêu cụ thể trong hợp đồng hoặc trong tài liệu gửi đến người dùng. Ví dụ, nó có thể có thời hạn ngắn hơn thời hạn pháp lý, yêu cầu thanh toán khoản khấu trừ, hoặc loại trừ một số bộ phận của sản phẩm.

Làm thế nào để biết điện thoại của tôi có bảo hành màn hình hay không?

Bạn muốn đăng ký 4g nhưng không biết cú pháp, bạn có thể tham khảo các cách gói 4g mobi sau đây của chúng tôi.

Quảng cáo

Tham Khảo Ngay Cú Pháp Đăng Ký 4G Mobi Data Cực Khủng HOT Nhất Năm

Tuỳ vào từng đối tượng khách hàng sẽ được tham gia từng gói cước 4g Mobi khác nhau, nếu sau khi soạn tin nhắn mà bạn nhận được phản hồi chưa thuộc đối tượng hãy thử soạn sang một gói 4g MobiFone khác, bạn sẽ không bị tốn phí nếu gói cước chưa thành công. gói 4g mobi
 
Tên gói Cú pháp/Ưu đãi Đăng ký nhanh/Giá
PT70 5G PT70 gửi 9084 Đăng ký nhanh
1GB/ngày => 30GB/tháng 70.000đ/30 ngày
KC90 5G KC90 gửi 9084 Đăng ký nhanh
1GB/ ngày - Gọi nội mạng miễn phí dưới 10 phút. - 30 phút gọi ngoại mạng. 90.000đ/tháng
MXH90 5G MXH90 gửi 9084 Đăng ký nhanh
  • Miễn phí 1GB/ngày => 30GB/tháng
  • Miễn phí truy cập Youtube trong vòng 1 tháng
  • Miễn phí truy cập Facebook trong vòng 1 tháng ( không bao gồm thoại và video call trong Messenger)
90.000đ/tháng
MXH100 5G MXH100 gửi 9084 Đăng ký nhanh
  • Miễn phí 1GB/ngày => 30GB/tháng
  • Miễn phí truy cập Youtube,TikTok trong vòng 1 tháng
  • Miễn phí truy cập Facebook trong vòng 1 tháng ( không bao gồm thoại và video call trong Messenger)
100.000đ/tháng
TK135 5G TK135 gửi 9084 Đăng ký nhanh
  • Nhận ngay 7GB/ngày => 210GB/tháng
135.000đ/30 ngày
PT90 5G PT90 gửi 9084 Đăng ký nhanh
1,5GB/ngày => 45GB/tháng 90.000đ/30 ngày
PT120 5G PT120 gửi 9084 Đăng ký nhanh
2GB/ngày => 60GB/tháng 120.000đ/30 ngày
KC120 5G KC120 gửi 9084 Đăng ký nhanh
1.5GB/ ngày - Gọi nội mạng miễn phí dưới 10 phút. - 50 phút gọi ngoại mạng. 120.000đ/tháng
MXH120 5G MXH120 gửi 9084 Đăng ký nhanh
  • Miễn phí 1GB/ngày => 30GB/tháng
  • Miễn phí truy cập Youtube,TikTok,Facebook trong vòng 1 tháng
  • Miễn phí 10 phút đầu gọi nội mạng
  • Miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng
120.000đ/tháng
D30 5G D30 gửi 9084 Đăng ký nhanh
 7GB/7 ngày 30.000đ/7 ngày
D15 5G D15 gửi 9084 Đăng ký nhanh
3GB/3 ngày 15.000đ/3 ngày
MT100 5G MT100 gửi 9084 Đăng ký nhanh
  • 1GB/ngày => 30GB/tháng
  • Miễn phí data sử dụng dịch vụ nền tảng họp trực tuyến MEET
100.000đ/30 ngày
AG90 5G AG90 gửi 9084 Đăng ký nhanh
  • Nhận ngay 1GB/ngày => 30GB/tháng
90.000đ/30 ngày
NA70 5G NA70 gửi 9084 Đăng ký nhanh
10GB THÁNG 70.000đ/tháng
NA90 5G NA90 gửi 9084 Đăng ký nhanh
15GB THÁNG 90.000đ/tháng
KC150 5G KC150 gửi 9084 Đăng ký nhanh
2GB/ ngày - Gọi nội mạng miễn phí dưới 10 phút. - 80 phút gọi ngoại mạng. 150.000đ/30 ngày
MC90 5G MC90 gửi 9084 Đăng ký nhanh
5 GB - Gọi nội mạng miễn phí dưới 10 phút. - 20 phút gọi ngoại mạng. 90.000đ/tháng
MC149 5G MC149 gửi 9084 Đăng ký nhanh
8 GB - Gọi nội mạng miễn phí dưới 10 phút. - 80 phút gọi ngoại mạng. 149.000đ/tháng
C200N 5G C200N gửi 9084 Đăng ký nhanh
4GB/ ngày - Gọi nội mạng miễn phí dưới 20 phút. - 50 phút gọi ngoại mạng. 200.000đ/tháng
3ED 5G 3ED gửi 9084 Đăng ký nhanh
 8GB/ ngày - Miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút. - 15 phút gọi ngoại mạng. 30.000đ/ 3 ngày
7ED 5G 7ED gửi 9084 Đăng ký nhanh
- 8GB/ ngày - Miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút. - 35 phút gọi ngoại mạng. 70.000đ/ 7 ngày
D90 5G D90 gửi 9084 Đăng ký nhanh
1GB / ngày 90.000đ/tháng
15ED 5G 15ED gửi 9084 Đăng ký nhanh
8GB/ 1 ngày, Miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút 150.000đ/15 NGÀY

Do đó, để biết liệu bảo hành điện thoại di động có bao gồm màn hình hay không, bạn phải tham khảo các điều kiện bảo hành pháp lý và thương mại, nếu có. Nếu điện thoại thông minh của bạn chỉ được bảo hành theo luật pháp của Tây Ban Nha, nhà sản xuất hoặc người bán phải đáp ứng bất kỳ lỗi sản xuất nào xảy ra trong 3 năm đầu tiên kể từ khi mua điện thoại di động.

Tuy nhiên, Bảo hành không bao gồm thiệt hại do sử dụng sản phẩm không đúng cách, cẩu thả hoặc cố ý. Chẳng hạn như va đập, rơi, xước, ẩm ướt hoặc quá nhiệt.

Làm thế nào để biết màn hình của bạn bị hỏng do lỗi sản phẩm hay do sử dụng không đúng? Câu trả lời không đơn giản, vì nó sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể và bằng chứng bạn có thể cung cấp. Nói chung, lỗi sản phẩm được coi là tồn tại khi màn hình bị vỡ mà không có bất kỳ tác động hay áp lực bên ngoài nào hoặc khi nó thể hiện các dấu hiệu bất thường như đốm, vạch, điểm chết hoặc thiếu độ nhạy cảm với lực chạm. Trong những trường hợp này, bạn phải đến trung tâm dịch vụ kỹ thuật chính thức của nhà sản xuất hoặc cửa hàng nơi bạn mua điện thoại di động và yêu cầu báo cáo xác nhận nguyên nhân của vấn đề.

Lạm dụng, mặt khác, được coi là xảy ra khi màn hình bị vỡ do va đập hoặc rơi hoặc tiếp xúc với các điều kiện môi trường bất lợi, chẳng hạn như nhiệt độ cao, độ ẩm hoặc bụi bẩn. Trong những trường hợp này, bộ phận dịch vụ kỹ thuật có thể phát hiện các dấu hiệu hư hỏng và từ chối áp dụng bảo hành. Hơn nữa, nếu điện thoại của bạn đã kích hoạt chỉ báo độ ẩm (thường là tem thay đổi màu khi ướt), bạn sẽ không thể khiếu nại bảo hành. Bảo hành tất cả.

Hiện tại nhà mạng Mobifone đã triển khai rất nhiều gói 4g mobi để mang đến cho quý khách nhiều lựa chọn đa dạng.Giờ đây, cùng vnmobifone.vn tìm hiểu chi tiết các gói cước hot nhất hiện nay nhé.

Vết nứt màn hình, xước và rò rỉ chất lỏng có được bảo hành bao gồm không?

Nếu màn hình điện thoại di động của bạn bị vỡ, xước hoặc có nước hoặc chất lỏng xâm nhập, rất khó có khả năng bảo hành sẽ bao gồm sửa chữa vì thiệt hại của nhà máy không được coi là hư hỏng. Trong mọi trường hợp, bạn nên liên hệ với nhà sản xuất hoặc người bán càng sớm càng tốt vì điện thoại di động của bạn có thể có bảo hành thương mại bao gồm bất kỳ loại hư hỏng màn hình nào.

Và hãy nhớ: Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về quyền lợi người tiêu dùng của mình, bạn có thể tham khảo các hiệp hội người tiêu dùng hoặc văn phòng dịch vụ khách hàng. Ngoài ra, đừng quên rằng việc giữ hóa đơn mua hàng hoặc hóa đơn cũng như bao bì và phụ kiện gốc của điện thoại di động là rất quan trọng vì họ sẽ yêu cầu bạn xử lý bảo hành khi có thể.

Để đọc báo cập nhập các thông tin hữu ích trên điện thoại di động không bị ngắt kết nối, để có cho mình những ưu đãi data tốc độ cao từ nhà mạng MobiFone quý khách hãy đăng ký 4g mobi : https://vnmobifone.vn/4g-mobi

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình / 5. Số đánh giá: