Nhanh tay đăng ký 4g mobi để có thể nhận ngay ưu đãi data cực khủng để tha hồ xem phim trực tuyến, cập nhật tin tức mới trong ngày mà không sợ giật lag hay bị giới hạn dung lượng nhé!

Pinterest đạt kỷ lục nhờ Gen Z

Pinterest đã báo cáo con số người dùng hoạt động hàng tháng cao kỷ lục trên nền tảng vào thứ Hai với 482 triệu người trong quý III. Dịch vụ bảng hình ảnh nói rằng sự tăng trưởng người dùng chủ yếu được thúc đẩy bởi người dùng Gen Z, nhóm người dùng tăng trưởng nhanh nhất và tham gia nhiều nhất trên nền tảng. 

Số lượng người dùng hoạt động hàng tháng của Pinterest tăng trưởng hơn 7% mỗi quý trong năm 2023, tâm trạng và quan điểm không yên của Gen Z có thể là nguyên nhân. Ban quản lý thấy “phù hợp với sản phẩm thị trường mạnh mẽ cho nhóm người dùng gần đây của chúng tôi, những người đã lưu gấp đôi nội dung trong năm đầu tiên trên Pinterest, so với nhóm người dùng cũ”. Tại ngày đầu tư của Pinterest vào tháng 9, công ty tiết lộ rằng Gen Z chiếm 42% tổng số người dùng, gọi nhóm dân số này là một “siêu cường đang nổi lên”.

 

đăng ký 4g mobi

Theo Reuters, cổ phiếu Pinterest đã tăng 17% vào thứ Ba sau kết quả kinh doanh hàng quý khả quan. Nếu Gen Z sử dụng nền tảng này, điều đó có nghĩa là các nhà quảng cáo cũng sử dụng nền tảng này và điều đó khiến Phố Wall rất phấn khích. Tính năng ‘Mua sắm theo phong cách’ của Pinterest cho phép người dùng nhận quảng cáo về các sản phẩm phong cách sống phù hợp với cảm xúc trên bảng Pinterest của họ. Khoảng 70% sản phẩm được đề xuất trên Pinterest có độ liên quan cao theo đánh giá của người dùng, cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của các sản phẩm quảng cáo của Pinterest.

Gen Z sử dụng Pinterest để lấy cảm hứng thời trang, và một số thương hiệu đã nhảy vào xu hướng này. Theo Vogue Business, các nhà sáng lập của thương hiệu thời trang trực tuyến Jaded London thường xuyên kiểm tra Pinterest để dự đoán xu hướng cho những người dưới 25 tuổi. Các thương hiệu xa xỉ như Dior và Louis Vuitton đang có mặt trên nền tảng, cố gắng tận dụng ảnh hưởng độc đáo của Pinterest đối với tâm trí tập thể của Gen Z. 

Bạn muốn đăng ký 4g nhưng không biết cú pháp, bạn có thể tham khảo các gói 4g mobi sau đây của chúng tôi.

Quảng cáo

Tham Khảo Ngay Cú Pháp Đăng Ký 4G Mobi Data Cực Khủng HOT Nhất Năm

Tuỳ vào từng đối tượng khách hàng sẽ được tham gia từng gói cước 4g Mobi khác nhau, nếu sau khi soạn tin nhắn mà bạn nhận được phản hồi chưa thuộc đối tượng hãy thử soạn sang một gói 4g MobiFone khác, bạn sẽ không bị tốn phí nếu gói cước chưa thành công. gói 4g mobi
 
Tên gói Cú pháp/Ưu đãi Đăng ký nhanh/Giá
TK135 5G TK135 gửi 9084 Đăng ký nhanh
Nhận ngay 7GB/ngày => 210GB/tháng 135.000đ/30 ngày
PT90 5G PT90 gửi 9084 Đăng ký nhanh
1,5GB/ngày => 45GB/tháng 90.000đ/30 ngày
PT70 5G PT70 gửi 9084 Đăng ký nhanh
1GB/ngày => 30GB/tháng 70.000đ/30 ngày
MXH100 5G MXH100 gửi 9084 Đăng ký nhanh
  • Miễn phí 1GB/ngày => 30GB/tháng
  • Miễn phí truy cập Youtube,TikTok trong vòng 1 tháng
  • Miễn phí truy cập Facebook trong vòng 1 tháng ( không bao gồm thoại và video call trong Messenger)
100.000đ/tháng
TK159 5G TK159 gửi 9084 Đăng ký nhanh
  • Miễn phí 6GB/1 ngày/30 ngày
  • Miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút
  • Miễn phí 100 phút liên mạng
159.000đ/tháng
KC120 5G KC120 gửi 9084 Đăng ký nhanh
  • 1.5GB/ ngày
  • Gọi nội mạng miễn phí dưới 10 phút.
  • 50 phút gọi ngoại mạng.
120.000đ/tháng
MBF30 5G MBF30 gửi 9084 Đăng ký nhanh
30GB/7 ngày 30.000đ/7 ngày
KC90  5G KC90 gửi 9084 Đăng ký nhanh
  • 1GB/ ngày
  • Gọi nội mạng miễn phí dưới10 phút.
  • 30 phút gọi ngoại mạng.
90.000đ/tháng
ED 5G ED gửi 9084 Đăng ký nhanh
  • 1 ngày nhận 8GB data tốc độ cao
  • Miễn phí 10 phút gọi nội mạng
  • SMS nội mạng miễn phí
  • Miễn phí gọi ngoại mạng dưới 5 phút
  • Miễn phí ứng dụng mobiEdu để ôn Toeic
10.000đ/ ngày
D15 5G D15 gửi 9084 Đăng ký nhanh
3GB/3 ngày 15.000đ/3 ngày

Một số nền tảng dựa trên quảng cáo, như Meta và Amazon, đã báo cáo doanh thu quảng cáo kỹ thuật số tăng trưởng mạnh trong quý này, cho thấy quảng cáo đã quay trở lại sau suy thoái nền kinh tế toàn cầu. Pinterest dường như tự tin rằng họ có thể tận dụng các xu hướng ngành này bằng cách nhắm mục tiêu vào người dùng Gen Z. Công ty đã ra mắt Liên kết trực tiếp trong quý III, đưa người dùng trực tiếp từ bảng tưởng tượng đến trang web của nhà bán lẻ chỉ với một click. 

Pinterest hiện cho biết họ sẽ tung ra nhiều công cụ hơn cho nhà quảng cáo vào năm 2024 và có khả năng đưa nhiều quảng cáo hơn vào nền tảng này. Nền tảng chia sẻ ảnh được cho là ‘tuyệt vời’ theo tiêu chuẩn của Thế hệ Z, nhưng chúng ta sẽ xem liệu Pinterest có đẩy mạnh phong cách bằng cách hàng hóa hóa người dùng và giết chết cảm xúc bằng quảng cáo hay không.

Link bài post “Pinterest đạt kỷ lục nhờ Gen Z“: https://vnmobifone.vn/elon-musk-san-sang-trao-1-ty-usd-cho-mark-zuckerberg-neu-doi-ten-facebook-thanh.html

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình / 5. Số đánh giá: