Twitter đang làm gì với việc chạy quảng cáo bên cạnh các tweet có nội dung thù địch
Twitter đang chạy quảng cáo cho các công ty bao gồm Nokia, The Wall Street Journal và Mailchimp cùng với các tweet từ những người phủ nhận Holocaust, theo một báo cáo của nhóm giám sát phi lợi nhuận Media Matters cho Mỹ.
Để có thể thoải mái đọc báo online, xem phim Youtube, hoặc lướt mạng xã hội, nghe nhạc trực tuyến, mà không lo không có Wifi, thì bạn hãy nhanh tay đăng ký 4g mobi để có thể nhận ngay ưu đãi data cực khủng để tha hồ xem phim trực tuyến, cập nhật tin tức mới trong ngày mà không sợ giật lag hay bị giới hạn dung lượng nhé!
Tham Khảo Ngay Cú Pháp Đăng Ký 4G Mobi Data Cực Khủng HOT Nhất Năm
Tuỳ vào từng đối tượng khách hàng sẽ được tham gia từng gói cước 4g Mobi khác nhau, nếu sau khi soạn tin nhắn mà bạn nhận được phản hồi chưa thuộc đối tượng hãy thử soạn sang một gói 4g MobiFone khác, bạn sẽ không bị tốn phí nếu gói cước chưa thành công. gói 4g mobi
Tên gói | Cú pháp/Ưu đãi | Đăng ký nhanh/Giá |
E300 | 5G E300 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
300.000đ/tháng | |
E500 | 5G E500 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
500.000đ/thàng | |
E1000 | 5G E1000 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
1.000.000đ/tháng | |
NCT155 | 5G NCT55 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
155.000đ/tháng | |
NCT100 | 5G NCT100 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
100.000đ/tháng | |
NCT135 | 5G NCT135 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
135.000đ/tháng | |
E159 | 5G E159 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
159.000đ/tháng | |
CT100 | 5G CT100 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
100.000đ/tháng | |
AG125 | 5G AG125 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
125.000đ/tháng | |
AG135 | 5G AG135 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
135.000đ/tháng | |
ED70 | 5GED70 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
70.000đ/tháng | |
EDU100 | 5G EDU100 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
100.000đ/tháng | |
ME100 | 5G ME100 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
100.000đ/tháng | |
LM135 | 5G LM135 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
135.000đ/tháng | |
NH | 5G NH gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
10.000đ/ ngày | |
KF | 5G KF gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
10.000đ/ ngày |
Media Matters đã xem xét năm tài khoản Twitter thuộc về những người theo chủ nghĩa phát xít mới, những người bài Do Thái và những người phủ nhận Holocaust và nhận thấy rằng quảng cáo cho các công ty nổi tiếng đã được đặt bên cạnh các tweet từ các tài khoản đó. Phạm vi tiếp cận của năm tài khoản Twitter, bao gồm các nhà văn, một “tổ chức giả học thuật” và những người dùng YouTube theo chủ nghĩa dân tộc da trắng, dao động từ vài nghìn người theo dõi đến hàng chục nghìn người.
Tất cả năm tài khoản đều được đăng ký Twitter Blue, dịch vụ đăng ký trở thành một trong những ưu tiên chính của Elon Musk kể từ khi tiếp quản công ty. Đầu tháng này, Musk đã tweet rằng những người đăng ký Blue sẽ bị cắt giảm doanh thu cho các quảng cáo được đặt bên dưới các tweet của họ. Báo cáo Vấn đề truyền thông là báo cáo thứ hai được công bố trong tuần này liên quan đến quảng cáo xuất hiện bên cạnh nội dung gây phiền hà trên Twitter.
Một nghiên cứu của Trung tâm chống gây thù địch kỹ thuật số (CCDH) đã phát hiện ra rằng Twitter đang thu lợi từ các quảng cáo được đặt bên cạnh các tài khoản đã bị cấm trước đó nhưng đã được khôi phục dưới quyền sở hữu nền tảng của Musk. CCDH ước tính lợi nhuận của Twitter từ quảng cáo lên tới 19 triệu đô la một năm từ việc lựa chọn 10 tài khoản như vậy, bao gồm người có ảnh hưởng sai lầm Andrew Tate, người có ảnh hưởng cực hữu Baked Alaska và Andrew Anglin, người sáng lập trang web tân Quốc xã The Daily bão tố. CCDH đã sử dụng kết hợp số lần hiển thị tweet, tần suất quảng cáo và dữ liệu từ công ty phân tích Brandwatch để ước tính doanh thu quảng cáo từ 10 tài khoản.
Các công ty có quảng cáo xuất hiện bên cạnh các tài khoản được khôi phục bao gồm Apple TV, Amazon, NFL và Fiverr, cho biết họ sẽ ngừng quảng cáo trên Twitter, theo The Washington Post.
Mối quan tâm chính của các nhà quảng cáo sau khi Musk tiếp quản Twitter là cách tiếp cận “tự do ngôn luận” của tỷ phú này sẽ khiến nền tảng này trở nên không thân thiện với các thương hiệu. Mùa thu năm ngoái, sau khi việc tiếp quản của Musk trở thành quyết định cuối cùng, một số công ty quảng cáo lớn nhất đã khuyến nghị khách hàng của họ tạm dừng chi tiêu trên Twitter, nói rằng đó là “rủi ro cao”.