Sáng sớm ngày 24/10, nhiều người dùng Mobifone ở khu vực miền Nam cho biết bị mất sóng, không thể liên lạc được, lại càng không thể sử dụng data. Nhà mạng Mobifone mất sóng điện thoại và lên tiếng xin lỗi đồng thời cho khởi động lại hệ thống để khắc phục lỗi mạng.
Tin mới nhất gần đây đó là người tiêu dùng nhà mạng Mobifone thông báo điện thoại của họ vẫn hiển thị “Không có dịch vụ”, người dùng cũng xốn xang và cảm thấy bất tiện vì điều này.
Vào sáng sớm ngày 24/10, đa số người dùng mạng MobiFone tại nhiều địa điểm của TPHCM bị mất liên lạc và kết nối mạng. Một số trường hợp còn mất luôn cột sóng di động của mạng Mobifone trên điện thoại di động. Tình trạng này là trường hợp rớt sóng khá nghiêm trọng của nhà mạng MobiFone và gây nên làn sóng hoang mang với người tiêu dùng.
Việc kết nối vào nhà mạng gây ảnh hưởng đến việc người dùng sử dụng các gói đăng ký 4g mobi bị chập chờn và không thể vào mạng. Nhà mạng Mobifone đã có những động thái giải quyết vấn đề này .
Tham Khảo Ngay Cú Pháp Đăng Ký 4G Mobi Data Cực Khủng HOT Nhất Năm
Tuỳ vào từng đối tượng khách hàng sẽ được tham gia từng gói cước 4g Mobi khác nhau, nếu sau khi soạn tin nhắn mà bạn nhận được phản hồi chưa thuộc đối tượng hãy thử soạn sang một gói 4g MobiFone khác, bạn sẽ không bị tốn phí nếu gói cước chưa thành công. gói 4g mobi
Tên gói | Cú pháp/Ưu đãi | Đăng ký nhanh/Giá |
E300 | 5G E300 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
300.000đ/tháng | |
E500 | 5G E500 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
500.000đ/thàng | |
E1000 | 5G E1000 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
1.000.000đ/tháng | |
NCT155 | 5G NCT55 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
155.000đ/tháng | |
NCT100 | 5G NCT100 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
100.000đ/tháng | |
NCT135 | 5G NCT135 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
135.000đ/tháng | |
E159 | 5G E159 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
159.000đ/tháng | |
CT100 | 5G CT100 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
100.000đ/tháng | |
AG125 | 5G AG125 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
125.000đ/tháng | |
AG135 | 5G AG135 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
135.000đ/tháng | |
ED70 | 5GED70 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
70.000đ/tháng | |
EDU100 | 5G EDU100 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
100.000đ/tháng | |
ME100 | 5G ME100 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
100.000đ/tháng | |
LM135 | 5G LM135 gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
135.000đ/tháng | |
NH | 5G NH gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
10.000đ/ ngày | |
KF | 5G KF gửi 9084 | Đăng ký nhanh |
|
10.000đ/ ngày |
Sự cố này tuy là không hiếm thấy nhưng thật sự có một chút ảnh hưởng đến người dùng mạng. Một số thông tin cho hay rằng, người tiêu dùng có những việc quan trọng cần liên hệ người nhà hoặc khách hàng đều gặp bất tiện vào sáng nay.
Nhà mạng Mobifone đã cập nhật tin tức và trấn an người dùng mạng rằng họ sẽ khôi phục mạng sớm nhất có thể để không gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Nhưng vào sáng nay khoảng 10 giờ 30 phút thì một số người dùng thông báo mạng vẫn chưa khôi phục hoàn toàn mà vẫn còn chập chờn. Nhưng ngay sau đó nhà mang đã có những động thái sửa chữa kịp thời vào lúc 11 giờ trưa trong sáng nay để người dùng không bị gặp rắc rối.
Mobifone cũng đã lên tiếng xin lỗi và giải thích vấn đề trục trặc này, nhà mạng đã giải thích rằng đây là trường hợp khu vực lân cận người tiêu dùng quá tải trong khu vực và gây gián đoạn tạm thời.
Ngay sau đó mạng Mobifone đã kịp thời truy cập được trở lại, sử dụng mạng 4G 5G như bình thường và nghe gọi được. Kèm theo đó nhà mạng cũng có những lời giải thích và lời xin lỗi để người dùng có thể tiếp tục tin tưởng nhà mạng này.